Chiếc áo Messi gửi tặng Mueller được đưa vào Viện bảo tàng

Chiếc áo Messi gửi tặng Mueller được đưa vào Viện bảo tàng ảnh 1

Mueller "khoe" món quà mà ông nhận được từ Messi
Đây được coi như là một hành động thể hiện sự tôn trọng của tiền đạo người Argentina với Mueller sau khi anh phá vỡ kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong một năm của huyền thoại người Đức. “Dành tặng Gerd Mueller, người mà tôi hết sức tôn trọng và mến phục”, Messi đã viết như vậy kèm theo chữ ký của mình trên chiếc áo gửi tặng Mueller.

Và đến ngày hôm qua, chiếc áo của Messi đã được trao đến tận tay Mueller tại đại bản doanh của CLB Bayern Munich. “Tôi rất vui mừng và tự hào khi nhận được một món quà như vậy từ cầu thủ hay nhất thế giới”, huyền thoại của bóng đá Đức đã nói như vậy về món quà của “hậu bối” Messi.

Mueller cũng cho biết rằng chiếc áo này sẽ được đưa vào Viện bảo tàng của Bayern để tất cả người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng.

Mueller, vốn được biết đến với biệt danh “Der Bomber” (Kẻ dội bom), là chân sút đáng sợ bậc nhất châu Âu trong những năm 1960 và 1970. Năm 1972, ông đã ghi tới 85 bàn thắng cho Bayern Munich và ĐT Đức để thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu về số lần lập công trong một năm. Tuy vậy, kỷ lục của Mueller đã bị Messi phá vào hôm 9/12 năm ngoái.

Theo V.M (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm