Chỉ còn mỗi “chiến binh lãng tử” Việt Nam

Bốn suất vé vớt thì đã ba suất rơi rụng tại vòng 16 đội, chỉ còn mỗi “chiến binh lãng tử” Việt Nam ngoan cường quật ngã Jordan để có mặt ở tứ kết mà thôi.

Các "chiến binh lãng tử" Việt Nam góp mặt ở tứ kết

Đêm 22-1, những suất cuối cùng của vòng tứ kết Asian cup 2019 đã được xác định, theo đó Hàn Quốc đánh bại Bahrain, Qatar cũng thắng Iraq 1-0 đoạt suất cuối vào vòng tứ kết.

Ứng viên vô địch Hàn Quốc, ngôi sao Son Heung-min cùng những người bạn đã có một trận đấu cực kỳ vất vả mới đánh bại đội vé vớt khi trận đấu phải dẫn sang hai hiệp phụ. Bahrain đội đoạt vé vớt là đội thứ ba trong nhóm bốn đội vé vớt rời giải sau Oman và Kyrgyzstan. Còn Việt Nam, tuy là đội đoạt suất vé vớt cuối cùng nhưng như một “chiến binh lãng tử” quật ngã đội vô địch bảng B để có suất đầu tiên ở tứ kết.

Hàn Quốc có một trận thắng vất vả trước Bahrain

Đêm 22-1, Bahrain đã chiến đấu cực kỳ dũng mãnh như cách họ đã hứa trước đó, nếu có chút may mắn thì Hàn Quốc cũng có thể ôm hận trước Bahrain song các cơ hội rõ ăn của Bahrain đã bị trôi qua trước mũi giày của các chân sút Bahrain, và đôi khi thủ môn của Hàn Quốc xuất sắc mới cứu thua nổi.

Qatar cũng vất vả đánh bại Iraq.

Sao Tottenham cũng như những đồng đội đã trải qua một đêm quá vất vả trước Bahrain nhưng cuối cùng đội bóng nhiều ngôi sao hơn của Hàn Quốc đã thắng. Cũng xứng đáng thôi, Hàn Quốc vẫn là đội già dặn kinh nghiệm hơn, khi gặp một đối thủ to khỏe, phản kháng mạnh thì yếu tố kinh nghiệm đã giúp Hàn Quốc vượt qua khó khăn.

Ở trận cuối cùng vòng 16 đội, Qatar đã đánh bại Iraq 1-0 để lấy suất cuối cùng vòng tứ kết.

+Lịch thi đấu vòng tứ kết:

Ngày 24-1:

+ Việt Nam- Nhật Bản (20 giờ)

+ Trung Quốc- Iran (23 giờ)

Ngày 25-1:

+ Hàn Quốc- Qatar (20 giờ)

+ UAE- Úc (23 giờ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm