Chi 2 triệu euro, Dortmund chặn đường sang M.U của Reus

Ngày hôm nay, tờ Bild của Đức đã đăng tải thông tin cho biết CLB Borussia Dortmund đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Marco Reus. Để tránh trường hợp tiền đạo người Đức có thể ra đi trong thời gian tới, Dortmund đã có những điều khoản rất hậu hĩnh cho ngôi sao 24 tuổi này.
Chi 2 triệu euro, Dortmund chặn đường sang M.U của Reus ảnh 1
Hợp đồng hiện tại của Reus với Dortmund sẽ hết hiệu lực vào năm 2017, tuy vậy điều đáng nói là hợp đồng này có điều khoản giải phóng chỉ ở mức 35 triệu euro, con số được đánh giá là quá thấp so với một cầu thủ tài năng như Marco Reus. Nếu hợp đồng này vẫn có giá trị, một đội bóng bên ngoài chỉ cần chi đủ 35 triệu euro và thuyết phục Reus ký hợp đồng mới với họ thì Dortmund sẽ không thể giữ được cầu thủ ngôi sao của mình.
Lo lắng về điều đó, thời gian qua Dortmund đã ráo riết lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho Marco Reus, đồng thời thuyết phục cầu thủ 24 tuổi này xóa bỏ điều khoản giải phóng của chính mình. Theo tiết lộ của Bild, nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới này, Reus sẽ được tăng lương lên 7 triệu euro/năm, cao nhất ở Dortmund, và ngoài ra anh cũng sẽ nhận được khoản “lót tay” khác trị giá 2 triệu euro.
Theo tiết lộ của báo chí Đức, Marco Reus là một CĐV cuồng nhiệt của Dortmund từ khi còn thơ ấu, và anh đã từng từ chối cơ hội khoác áo Bayern Munich để về với Die Borussen. Dù hiểu rõ điều đó nhưng Dortmund vẫn muốn xóa bỏ điều khoản gia hạn hợp đồng của Reus để tránh trường hợp mất người đáng tiếc như thương vụ Mario Gotze năm ngoái.
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm