Chelsea trói chân Courtois bằng lương khủng

Với sự thể hiện xuất sắc trong thời gian qua, Thibaut Courtois chắc chắn sẽ là người gác đền chính thức của Chelsea ở mùa giải năm nay. Bằng chứng cho điều này là việc này Courtois đã được đẩy lên bắt chính trong trận mở màn Premier League.
Không chỉ có vậy, theo Goal, nhằm để xác nhận Courtois là thủ môn số một, đội bóng thành London hiện chuẩn bị gửi đến thủ môn người Bỉ một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương tăng lên 90.000 bảng/tuần.
Với mức lương này Thibaut Courtois sẽ vào nhóm cầu thủ ăn lương cao thứ hai tại sân Stamford Bridge, bên cạnh những Ramires, Branislav Ivanovic, Gary Cahill. Bản hợp đồng hiện tại giữa Courtois và Chelea còn thời hạn 2 năm và anh chỉ hưởng 30.000 bảng/tuần.
Động thái gia hạn hợp đồng của Chelsea với Courtois cũng đồng nghĩa với việc Petr Cech, thủ môn chính của The Blues suốt 10 năm sẽ phải ra đi tìm bến đỗ mới.
Trước đó,phát biểu sau trận thắng Burnley 3-1, HLV Jose Mourinho cho biết ông muốn giữ Cech ở lại. Tuy vậy, Chelsea cũng được cho là sẵn sàng lắng nghe các đề nghị chuyển nhượng Petr Cech, thủ môn có thể đòi ra đi sau khi biết chắc mất suất bắt chính. 
Hiện PSG, Monaco và Real Madrid là các đội bóng đang tỏ ý quan tâm đến Cech.
(Theo Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm