Chelsea đẩy “bom xịt” Torres sang Milan

Theo thông tin từ Website chính thức của đội bóng Chelsea, tiền đạo Fernando Torres sẽ rời Stamford Bridge để đến khoác áo AC Milan trong vòng 2 năm theo một bản hợp đồng cho mượn. Sau một thời gian đàm phán và có thời điểm rơi vào ngõ cụt, cuối cùng Chelsea và AC Milan cũng đạt được sự thống nhất trong hợp đồng, đặc biệt là vấn đề lương bổng.

Torres rời Chelsea để đến Milan cứu vãn sự nghiệp
Torres rời Chelsea để đến Milan cứu vãn sự nghiệp

Bây giờ, chân sút 30 tuổi người Tây Ban Nha chỉ cần vượt qua buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký vào hợp đồng để chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng. Thương vụ này có thể xem như lối thoát cho cả Chelsea lẫn Torres. Năm 2011, Chelsea đã phải trả cho Liverpool khoản tiền lên tới 50 triệu bảng để có được trung phong số một của sân Anfield.

Tuy nhiên, El Nino chưa bao giờ tỏa sáng tại Stamford Bridge. Hơn hai mùa giải khoác áo The Blues, Torres chỉ có được vỏn vẹn 20 bàn thắng sau 110 lần ra sân tại Premier League, 45 bàn thắng sau 172 lần ra sân trên mọi mặt trận. Một phần nguyên nhân dẫn đến sự sa sút thê thảm của Torres đến từ việc phong cách của chân sút này không thực sự phù hợp lối chơi của Chelsea.

Mùa giải này, Torres chỉ được xem như sự lựa chọn số 3 trên hàng công, sau tân binh Diego Costa lẫn lão tướng Didier Drogba. Sau khi cho mượn Torres, Chelsea đang lên kế hoạch tiếp cận chân sút Mattia Destro của AS Roma và Loic Remy của QPR. Về phần AC Milan, tiền đạo 30 tuổi người Tây Ban Nha được kỳ vòng sẽ lấp đầy khoảng trống của Mario Balotelli, “siêu quậy” vừa chuyển đến Liverpool để lại.

Theo Duy Khánh (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.