Chelsea chạm một tay vào chức vô địch

Video Chelsea - Middlesbrough (3-0).

Một đội đang hừng hực chiến thắng để tiến đến ngôi vô địch như Chelsea mà tiếp đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ như Middlesbrough trên sân nhà thì hiển nhiên không ai không nghĩ đến một chiến thắng cho đoàn quân của HLV Conte.

Costa dễ dàng mở tỉ số cho trận đấu khi đối diện thủ môn.

Ngay tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà liền tràn lên tấn công để nhấn chìm đối thủ, hàng phòng ngự của Middlesbrough không thể cầm cự được quá lâu trước những pha ‘bắn phá’ liên tục của đội chủ nhà Chelsea, phút 23 lưới của Middlesbrough phải rung lên trước sức ép từ những cầu thủ đẳng cấp của Chelsea, khi Fabregas thực hiện đường chuyền để cho Diego Costa băng xuống đối diện thủ môn Guzan dễ dàng mở tỉ số cho trận đấu.

 Có được bàn thắng các cầu thủ của Chelsea càng thi đấu thoải mái hơn, đến phút 34 Marcos Alonso ghi thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 bằng pha dứt điểm quyết đoán sau đường chuyền dọn cỗ của Azpilicueta.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 các cầu thủ Chelsea vẫn tiếp tục thay nhau bắn phá khung thành của Middlesbrough nhưng không có thêm bàn thắng nào cho các cầu thủ áo xanh.

Marcos Alonso nỗ lực ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 trong hiệp 1.

Sang hiệp 2 các cầu thủ đội chủ nhà vẫn duy trì lối chơi tấn công lấn lướt, các cầu thủ của Middlesbrough dù thua nhưng cũng không thể tràn lên tấn công để tìm cho mình bàn rút ngắn tỉ số bởi áp lực mà Chelsea tạo ra là rất lớn. Đội khách chỉ còn biết co cụm phòng ngự trước khung thành để tránh nhận thêm bàn thua.

Nhưng cho dù Middlesbrough có che chắn cho khung thành của mình đến đâu cũng không thể thoát khỏi cảnh lưới rung lên lần thứ 3.

 Các cầu thủ Chelsea thi đấu bình thản như đây là trận đá tập, thậm chí các cầu thủ đội nhà còn phối hợp tấn công một chạm ngay trong vòng cấm của Middlesbrough rồi để cho Matic sút tung lưới thủ môn Guzan vào phút 65 ấn định tỉ số 3-0 cho Chelsea.

Matic tung cú sút hoàn tất chiến thắng 3-0 cho Chelsea.

Với được chiến thắng trước Middlesbrough, Chelsea coi như đã chạm một tay vào chức vô địch, khi khoảng cách với Tottenham hiện giờ đã là 7 điểm. Trận sau nếu như thắng West Bromwich thì thầy trò HLV Conte sẽ vô địch sớm.

Còn Middlesbrough sau trận thua này thì gần như xuống chơi ở giải hạng 2 mùa sau bởi sau 36 vòng đấu Middlesbrough chỉ xếp hạng 19 với 28 điểm.

Độ hình thi đấu:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill, Moses, Fabregas, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard.

Dự bị: Begovic, Terry, Zouma, Ake, Chalobah, Loftus-Cheek, Willian

Middlesbrough: Guzan, Fabio, Chambers, Gibson, Friend, Clayton, De Roon, Forshaw, Traore, Downing, Negredo

Dự bị: Dimi, Barragan, Bernardo, Leadbitter, Guedioura, Bamford, Gestede.

Bàn thắng:

Chelsea: Diego Costa(23'), Marcos Alonso(34'), Nemanja Matic(65')

Bảng xếp hạng Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm