Chelsea bí mật đàm phán với Manuel Pellegrini

Mourinho đang được nhắc tới như ứng cử viên hàng đầu của Chelsea, thay thế Rafa Benitez trong mùa Hè tới. Dù vậy, mới đây, báo giới Tây Ban Nha đã tiết lộ thông tin khá sốc rằng The Blues đang bí mật hướng tới mục tiêu khác, đó là Manuel Pellegrini, kiến trúc sư thành công của Malaga.

Chelsea bí mật đàm phán với Manuel Pellegrini ảnh 1

Chelsea đang hướng tới Pellegrini, thay thế Benitez

Theo đó, trong thời gian qua, Chelsea đã bắt đầu đám phán hợp đồng với chiến lược gia người Chile này. Người đại diện của Manuel Pellegrini, Jesus Martinez, người được cho là đã có những cuộc gặp gỡ với đại diện của Chelsea, vừa bật mí chi tiết quan trọng trong hợp đồng của “thuyền trưởng” này với Malaga.

Phát biểu trước báo giới, Jesus Martinez cho hay: “Hợp đồng của Manuel Pellegrini với Malaga có thời hạn tới năm 2014 và mức phí giải phóng hợp đồng của ông ấy chỉ vỏn vẹn 3,5 triệu bảng”.

Phía Malaga cũng đang rậm rịch đàm phán gia hạn hợp đồng với Manuel Pellegrini nhưng việc họ bị cấm thi đấu ở châu Âu vào mùa giải tới (vì vấn đề tài chính) được xem là bất lợi của đội bóng Tây Ban Nha việc “giữ chân” chiến lược gia này.

Chính vì vậy, ngay từ lúc này, đã xuất hiện nhiều nguồn tin đã đề cập tới khả năng ra đi của Manuel Pellegrini trong mùa Hè tới. Đây được xem là cơ hội thuận lợi cho Chelsea. Trong quá khứ, chiến lược gia này từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi cùng Villarreal lọt vào bán kết Champions League 2006.

Ngoài ra, ông cũng ít nhiều tạo nên dấu ấn ở Real Madrid với tỷ lệ chiến thắng lên tới 75% ở mùa giải 2009/10. Đáng tiếc, dù giúp “Kền kền trắng” giành tới 96 điểm ở La Liga nhưng Manuel Pellegrini cũng ngậm ngùi về nhì bởi sự xuất sắc của Barcelona.
Theo H.Long (Dân trí / The Sun)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm