Chê Messi, Pep ủng hộ Ribery giành QBV

Hùm xám vừa kéo dài chuỗi trận bất bại của họ ở Bundesliga lên con số 40 sau thắng lợi 7-0 trước Werder Bremen cuối tuần qua. Như thường lệ, Ribery tiếp tục có màn trình diễn chói sáng khi lập được 1 cú đúp dù anh chỉ mới trở lại sau chấn thương xương sườn.

Chê Messi, Pep ủng hộ Ribery giành QBV ảnh 1

Pep hết lời ca ngợi Ribery

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của tiền vệ này và ông thừa nhận ngôi sao của Bayern xuất sắc hơn cả Messi.

"Chúng ta đã đề cập về chủ đề này trong một thời gian dài rồi." Vị HLV 42 tuổi nói với các phóng viên.

"Franck có một mùa giải đáng kinh ngạc vào năm ngoái. Những gì anh ấy làm được là không thể tin được. Franck là 1 trong những lí do giúp Bayern Munich đang ở vị thế này.

Vẫn còn nhiều cầu thủ khác nữa, nhưng Franck Ribery mới là đặc biệt nhất. Dĩ nhiên cậu ấy xứng đáng có Ballon d'Or. Điều quan trọng lúc này là anh ấy vẫn hạnh phúc với những gì anh ấy đã làm, đang làm.

Dù có được Quả bóng vàng hay không, Franck vẫn sẽ không thay đổi cuộc sống và sự nghiệp đang có của mình. Chúng tôi vẫn xem anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Franck và đồng đội cùng HLV Jupp Heynckes đã giành mọi danh hiệu mùa trước.

Rõ ràng anh ấy xứng đáng có QBV. Dù những cầu thủ khác, như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo cũng rất thú vị. Nhưng mùa trước, không nghi ngờ gì, Franck mới là người tuyệt vời nhất."

Theo Việt Hưng (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm