Chàng rể Việt Huỳnh Kesley và ước mơ giản dị

Đến nay Huỳnh Kesley là lão tướng già dặn nhất trong thành phần á quân V-League TP.HCM.

Chàng rể Việt gốc Brazil có nhiều ước mơ như mở lò võ Capoeira (võ Brazil nhưng có gốc gác châu Phi) hoặc cho hai con trai về quê nội đá bóng để học chất đường phố ở Brazil.

Ngày Huỳnh Kesley đăng quang ngôi á quân cùng CLB TP.HCM chiều 19-10 trên sân Thống Nhất, con trai lớn của Huỳnh Kesley là Kevin đến sân chúc mừng cha.

Câu chuyện hai con trai của tiền đạo Huỳnh Kesley và cô vợ là doanh nhân Lệ Lộc có chiều dài của một giấc mơ về bóng đá. Mỗi khi ngồi cà phê với vợ chồng Huỳnh Kesley, chúng tôi cũng hay hỏi chuyện hai cháu trai sau này anh hướng dẫn chúng ra sao thì Huỳnh Kesley nhanh nhảu trả lời: “Tùy các cháu, các cháu thích theo nghiệp gì thì chúng tôi sẽ tạo điều kiện chứ không ép buộc con”. Khi hỏi nếu các cháu thích đá bóng thì Kesley nói luôn: “Nếu thích bóng đá như cha thì tốt. Lúc đó có thể tôi đưa các cháu về Brazil tập tành bóng đá. Nếu có năng khiếu thì sau này biết đâu cháu lại khoác áo đội tuyển Việt Nam”.

Huỳnh Kesley thì thoải mái trong suy nghĩ nhưng cô vợ Lệ Lộc thì lại có một giấc mơ cháy bỏng hơn, đó là muốn con theo nghiệp cha và đá bóng giỏi hơn cha để có cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam nhiều hơn cha.

Hai con trai của Huỳnh Kesley và Lệ Lộc ngày ngày vẫn đi học trường quốc tế và chơi bóng. Cậu con trai lớn Kevin có khả năng chơi bóng như cha, kỹ thuật khéo léo và bộc lộ rõ năng khiếu bóng đá.

Huỳnh Kesley năm nay đã 39 tuổi, từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới V-League, Chiếc giày vàng Việt Nam, Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất, Quả bóng đồng Việt Nam…

Tuổi gần kề 40 nhưng anh vẫn ra sân chạy tốt và thường đeo chiếc băng đội trưởng CLB TP.HCM. Sức lực không còn khỏe và bền như xưa nhưng nhãn quan, độ quái, cách chuyền bóng thông minh vẫn còn đó mỗi khi HLV Chung Hae-seong tung anh vào sân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm