Chẳng ai vào xem được trận U-23 Việt Nam - B. Bình Dương

Chiều 28-12, U-23 Việt Nam sẽ có trận đấu với B. Bình Dương. Tuy nhiên, đây là trận đấu “bí mật”, “kín cổng cao tường”, không ai vào xem được, ngay báo chí thể thao cũng không được vào xem.

B. Bình Dương do tân HLV Carlos Oliveira dẫn dắt sẽ làm "quân xanh" cho U-23 Việt Nam chiều 28-12.

Trận đấu này được “mềm hóa” và “đơn giản hóa” đi để giảm bớt sự chú ý của dư luận, thậm chí là ở ngoài nước nữa. Nó được VFF thông báo là “buổi tập kín” của U-23 Việt Nam mà thôi. Báo chí không được vào xem, tất nhiên người hâm mộ mong ngóng nhìn những nhà vô địch SEA Games 30 “đánh bóng” cũng không thể được.

Thực chất trong chuỗi ngày này, hầu hết các đội U-23 các nước dự vòng chung kết U-23 châu Á đều có những buổi tập kín và đi giao hữu cũng khóa kín cổng, những người không có nhiệm vụ không được phép vào. Ngay cả những người có nhiệm vụ trong sân cũng rất hạn chế. Lực lượng chức năng tin tưởng đi giám sát quanh sân để canh phòng có ai đó quay lén hoặc thậm chí đặt thiết bị quay lén.

Người hâm mộ không thể vào xem được trận U-23 Việt Nam gặp B. Bình Dương.

Đây là những “trận đánh giả định”. Các mảng miếng, các ý đồ chiến thuật được HLV Park Hang-seo bày ra để luyện tập nhằm chuẩn bị sang Thái Lan đá U-23 châu Á.

B. Bình Dương, đội vừa lên ngôi vô địch BTV Cup 2019 với tân HLV Carlos Oliveira dẫn dắt.

Chưa hết, khi sang Thái Lan chiều ngày 1-1-2020, U-23 Việt Nam cũng sẽ có trận “giao hữu bí mật” với U-23 Bahrain trên đất Thái.

Ngay cả đội U-23 Hàn Quốc cũng chọn Malaysia làm điểm đến, nơi họ coi là có khí hậu tương đồng với Thái Lan để “ém quân” trước khi sang Thái Lan. Tại Malaysia, đội bóng đồng hương của HLV Park Hang-seo cũng sẽ đá “bí mật” với Úc và Saudi Arabia trước khi sang Thái Lan.

16 đội về Thái Lan dự vòng chung kết U-23 châu Á đều nuôi mục tiêu vào nhóm huy chương để có suất dự Olympic 2020 mùa hè năm tới tại Tokyo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm