Champions League: Thêm Bayern, Barcelona, PSG, Porto lấy vé sớm

Bảng E, Bayern Munich - AS Roma 2-0, Manchester City - CSKA Moscow 1-2. Trên sân nhà Bayern không cần “tàn sát” như trận lượt đi (7-1) mà chỉ thắng nhẹ nhàng hai bàn trắng, đủ để đạt 12 điểm vượt qua vòng bảng. Trận này Ribery trở lại sau thời gian chấn thương hơi lâu thay Robben bị bệnh mở tỉ số hiệp 1 và Goetze làm bàn sau hiệp 2.

Ngược lại, Man. City thật tệ hại khi không tận dụng được ưu thế sân nhà và để đối thủ đến từ Nga đánh bại 2-1. Hai bàn do Doumbia thực hiện. Trận này cuối trận cả Yaya Toure lẫn Fernandinho phải rời sân do nhận thẻ đỏ!

Từ đó Man. City mới 2 điểm rơi xuống chót để CSKA cùng AS Roma đồng 4 điểm tranh chấp suất nhì bảng.

Bảng F, Ajax - Barcelona 0-2, Paris St Germain - APPOEL Nicosia 1-0. Messi ghi cả hai bàn cho Barcelona nâng tổng cộng lên 71 bàn giải này ngang bằng kỷ lục gia Raul.

Lượt này Paris St Germain thắng nhưng không thuyết phục dù Cavani ghi bàn rất sớm từ giây 57.

Kết quả trên đủ cho Barcelona và Paris St Germain (10 điểm và 9 điểm) vẫn vào vòng trong nhờ bỏ xa hai đội còn lại từ 7 điểm trở lên.

Bảng G, Maribor - Chelsea 1-1, Sporting Lisbon - Schalke 4-2. Trận hòa mà HLV Mourinho không hài lòng với các học trò vì bị đối thủ vô danh của Slovenia dẫn bàn ở hiệp 2. Trận này Hazard sút hỏng quả 11 m khiến Chelsea chỉ được 1 điểm mất cơ hội sớm vào vòng trong.

Bảng này Chelsea đang 8 điểm, Schalke 5 điểm, Sporting 4 điểm và Maribor 3 điểm.

Bảng H, Athletic Bilbao - Porto 0-2, Shakhtar Donetsk - BATE Borisov 5-0. Bảng này hiện Porto 10 điểm và Donetsk 8 điểm trong khi hai đội còn lại bị bỏ xa cách 5 điểm sẽ khó có cuộc lội ngược dòng ở hai vòng cuối.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm