Champions League: Real Madrid, Dortmund lấy vé sớm

Bảng B, Real Madrid - Liverpool 1-0, Basel - Ludogorets 4-0. Real đã quá mạnh lại được lợi thế sân nhà nên tha hồ tung hoành với hiệp 1 tung đến 13 cú sút (một thành bàn thứ năm của Benzema trong giải) trong khi Liverpool chỉ lo lui về cố thủ.

HLV Rodgers của Liverpool có vẻ biết mình biết người, chấp nhận “buông” trận này để chỉ tập trung cho Premier League khi ông đã cho nghỉ một loạt trụ cột gồm Gerrard, Sterling, Coutinho, Henderson, Balotelli để chuẩn bị cho trận quyết đấu tiếp Chelsea vào cuối tuần.

Trận còn lại Basel hạ Ludogorets 4-0. Basel đang có 6 điểm, tranh chấp vé còn lại với Liverpool và Ludogorets đều 3 điểm.

Bảng D, Dortmund - Galatasaray 4-1, Arsenal - Anderlecht 3-3. Thật kỳ lạ khi Dortmund rớt xuống nhóm cuối bảng Bundesliga song tranh cúp châu Âu lại thắng đủ bốn trận vào vòng trong.

Trong lúc đó ông thầy Wenger của Arsenal ôm đầu kêu trời vì đến phút 58 đã dẫn trước Anderlecht tới 3-0 (Arteta sút phạt đền, Sanchez sút bồi lần thứ hai và Oxlade-Chamberlain ghi bàn thứ ba) vậy mà lại để đối thủ lội ngược dòng bắt kịp 3-3 đúng phút 90!

Anderlecht mới 2 điểm vẫn bị Arsenal bỏ xa 5 điểm, rất khó để chen chân vào soán ngôi nhì bảng.

Bảng A, Juventus - Olympiakos 3-2, Malmo - Atletico Madrid 0-2. Bảng này khá căng thẳng ngoài Atletico đứng nhất 9 điểm, Juventus và Olympiakos đều 6 điểm kèn cựa nhau mà cũng không thể bỏ qua Malmo 3 điểm.

Bảng C, Zenit St Petersburg - Bayer Leverkusen 1-2, Benfica - Monaco 1-0. Đây là bảng đáng kể tranh suất thứ hai gay cấn nhất giữa ba đội xếp sau với Monaco chỉ hơn Zenit và Benfica 1 điểm mong manh.

VĂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm