Champions League, Monaco-Tottenham: Harry Kane trở lại

Do mới chỉ có 4 điểm, xếp dưới Monaco 8 điểm và Bayer Leverkusen 6 điểm nên nếu để thua trận then chốt này thì Tottenham gần như sẽ rời cuộc chơi.

Mới đây, chính nhờ có Kane trở lại và ghi cả hai bàn trong vòng ba phút mà Tottenham đã lội ngược dòng vượt qua West Ham 2-1 tại Premier League đồng thời tiếp thêm sinh khí cho toàn đội.

Bên cạnh đó Tottenham còn tiền vệ Lamela vốn rất có duyên ghi bàn vào lưới Monaco khiến HLV Pochettino khá tin tưởng vào một cuộc lội ngược dòng ở Champions League.

Ngược lại, Monaco đang có phong độ cao hiện đứng đầu Ligue 1 cùng thành tích sáu trận gần đây đều bất bại (bốn thắng, hai hòa) ghi tổng cộng 20 bàn chỉ để lọt lưới bốn bàn trong đó ba trận gần đây giữ trắng lưới. Phải thừa nhận mùa này Monaco có lực lượng đồng đều cân bằng các tuyến với sự dẫn dắt của HLV Deschamps.

Mùa trước cặp đấu trên từng đụng độ tại vòng bảng Europa League với Tottenham vượt hơn khi sân nhà thắng đậm 4-1 và sân khách hòa 1-1.

Ngoài ra còn bảy trận khác: Sevilla - Juventus, Sporting Lisbon - Real Madrid, Dortmund - Legia Warsaw, Leicester City - Brugge, Kobenhavn - Porto, Dynamo Zagreb - Lyon, CSKA Moscow - Bayer Leverkusen.

Trong số này Dortmund, Real Madrid (bảng F) xem như đã sớm đoạt vé trong lúc trận Sevilla - Juventus (bảng H) chỉ cần lập lại kết quả hòa như lượt đi (0-0) là cùng vào vòng trong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm