Champions League: Bảng A căng nhất

Atletico Madrid trên sân nhà thắng nhẹ Juventus 1-0 với bàn thắng do Turan thực hiện ở phút 75. Trận này tiền đạo tân binh Mandzukic gặp xui khi đã mang mặt nạ bảo vệ mũi (gãy xương) mà vẫn bị Bonucci thúc cùi chỏ làm… vỡ mặt nạ! Juventus làm khách, dù cầm bóng 60% vẫn phải kết thúc chuỗi trận kéo dài 500 phút giữ trắng lưới và đây cũng là trận thua đầu tiên của tân HLV Allegri.

Trận còn lại trong bảng Malmo hạ Olympiakos 2-0 khiến cả bốn đội đồng 3 điểm, trong đó Juventus xếp đầu nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Bảng B, Ludogorets sân nhà thua Real Madrid 1-2 trong khi Basel thắng Liverpool 1-0. Lượt trận này C. Ronaldo bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11 m. Phải đến lần hưởng phạt đền thứ hai và xin được thực hiện tiếp, Ronaldo mới có bàn thứ 66 tại giải này.

Thất bại của Liverpool trước Basel bị “đổ tại” Baletolli chơi quá dở và đánh mất lối chơi đồng đội lẫn cơ hội ghi bàn.

Bảng C, Bayer Leverkusen thắng Benfica 3-1 và Zenit St Petersburg hòa Monaco 0-0. Như vậy Zenit và Monaco cùng 4 điểm tạm dẫn đầu, hơn Leverkusen 1 điểm.

Bảng D, Arsenal “dập” Galatasaray 4-1, Anderlecht - Dortmund 0-3. Trận này HLV Wenger hài lòng trong dịp kỷ niệm 18 năm dẫn dắt Arsenal và người làm ông vui nhất là tân binh Welbeck đã lập hat trick cho Arsenal.

Bảng này Dortmund trụ vững ngôi đầu 6 điểm, hơn Arsenal 3 điểm.

VĂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm