Chả lẽ ông Tan cứ thua ông Park mãi

Lần thứ ba đến Mỹ Đình, ông Tan quyết "nhị bất quá tam", tức không thể thua ông Park lần thứ ba. Chính vì lẽ đó, HLV Tan Cheng Hoe đang quyết tâm phá “dớp” mà ông cho là “bức tường” phải đánh… sập.

Chưa bao giờ tuyển Malaysia đặt quyết tâm cao như chuyến đến Hà Nội làm khách đêm 10-10 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. HLV Tan Cheng Hoe có “nỗi buồn” riêng của mình so với đồng nghiệp Park Hang-seo khi ông chưa bao giờ thắng được Việt Nam.

HLV Park hang-seo đang có kỷ lục đẹp với đồng nghiệp Tan Cheng Hoe.

Lần đến Hà Nội thứ ba này, HLV Tan Cheng Hoe cùng học trò "ủ mưu" lớn.

HLV Tan Cheng Hoe dẫn dắt tuyển Malaysia hồi tháng 7-2018. Chỉ tại AFF Cup 2018 không thôi, HLV Tan Cheng Hoe chưa một lần thắng tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo, đó chính là nỗi buồn lớn nhất của ông Tan.

Malaysia thua Việt Nam trận vòng bảng 0-2, hòa chung kết lượt đi 2-2 và thua chung kết lượt về 0-1. Điều này cũng có nghĩa trên sân Mỹ Đình toàn là kỷ niệm buồn của Tan Cheng Hoe.

Quang cảnh buổi họp báo trưa 9-10 tại Hà Nội.

Trước khi sang Việt Nam lần này, HLV Tan Cheng Hoe hô hào học trò “đánh đổ bức tường” tuyển Việt Nam. Bức tường ở đây được ví như “chướng ngại” mà tuyển Malaysia dưới thời ông chưa thể khuất phục được.

Đỗ Hùng Dũng được HLV Park Hang-seo cắt cử dự họp báo.

Các vị tiền nhiệm của HLV Tan Cheng Hoe từng làm những kỳ tích đánh bại tuyển Việt Nam, chẳng hạn như AFF Cup 2010, HLV Rajagoban dẫn dắt Malaysia đánh bại tuyển Việt Nam ở bán kết.

Rồi AFF Cup 2014, sau khi thua tuyển Việt Nam ở Shah Alam 1-2 thì sang sân Hàng Đẫy, HLV Dollah Salleh dẫn dắt tuyển Malaysia ngược dòng đánh bại tuyển Việt Nam 4-2 rồi vào chung kết.

Toàn bộ tuyển Malaysia nêu quyết tâm cao.

Còn HLV Tan Cheng Hoe ngày nay chưa làm được điều đó, ông đang “ủ mưu” đánh bại tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình.

Có trong tay một lực lượng hùng hậu với bốn cầu thủ nhập tịch, cùng dàn sao tấn công từ trẻ cho đến những cầu thủ già dặn kinh nghiệm rất hiệu quả, HLV Tan Cheng Hoe đang muốn “đánh đổ bức tường” chưa thắng Việt Nam thời mình dẫn dắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm