Cech "đắng lòng" trước lời vàng ý ngọc của Courtois

Jose Mourinho đã quyết định chọn "sức trẻ" Thibaut Courtois - 22 tuổi, và đẩy người chiếm lĩnh vị trí số 1 ở Stamford Bridge trong suốt 1 thập kỷ qua - Petr Cech xuống ghế dự bị.

Hiện thủ môn 32 tuổi chưa lên tiếng, nhưng theo báo chí Anh, Cech muốn biết có bao nhiêu % cơ hội để giành lại chỗ trước khi quyết định dứt khoát tương lai, với sự chào đón của PSG, Monaco và cả HLV Ancelotti cũng để mắt tới dù Real vừa mang về Keylor Navas.

Courtois, Cech, Chelsea, Mourinho

Tương lai nào cho Cech nếu tiếp tục ở Chelsea?

Thời gian cho Cech không còn nhiều khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn 11 ngày nữa là chính thức đóng cửa. Trong lúc chứa đầy tâm tư vì mất chỗ đứng thì anh lại nhận được lời năn nỉ ở lại từ... người thắng cuộc, Thibaut Courtois. Nhưng có lẽ chỉ khiến thủ môn CH Czech thêm... đắng lòng!

Tay giữ gôn người Bỉ tuyên bố: "Tôi muốn Cech ở lại". Và lý do được Courtois đưa ra: "Ngay cả khi anh ấy không chơi, anh có thể giúp ích tôi rất nhiều trong tập luyện".

Thủ môn trẻ đang lên như cồn sau 3 mùa giải chơi cho A.Madrid nói thêm: "Tôi vẫn có thể học hỏi rất nhiều từ Cech vì anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm. Anh có thể cho tôi những lời khuyên đáng giá về Premier League. Anh vẫn là một thủ môn hàng đầu".

"Sẽ tốt hơn cho Chelsea khi có 2 thủ môn tốt. Tôi không có vấn đề gì nếu anh ấy ở lại", Thibaut khẳng định. Tuy nhiên, anh cũng nói thêm: "Tôi hi vọng mình sẽ chơi tốt và duy trì trong đội hình".

Thế là đã rõ, Courtois muốn (nếu) Cech có ở lại thì chỉ để hỗ trợ cho anh trong lúc tập! Nói thế chẳng khác nào "xúc phạm" thủ thành tài ba này!

Cơ hội cho Cech ở lại là bao nhiêu % đây?

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm