CĐV Việt tại Malaysia xếp hàng mua vé tiếp lửa cho thầy trò Miura

"Hôm qua tôi đến sân mua vé nhưng ban tổ chức chưa phát hành. Hôm nay, tôi dậy từ 6h sáng để 7h có mặt ở đây, xếp hàng chờ tới 10h ban tổ chức bán", anh Văn Đình Thỏa chia sẻ tại sân Shah Alam. "Người Việt Nam ở Malaysia làm việc và học tập rất đông, chắc chắn họ sẽ tới sân cổ vũ cho đội tuyển. Thầy trò Toshiya Miura sẽ không đơn độc trong trận bán kết lượt đi nơi đất khách".

anh2-1226-1417748716.jpg

Văn Đình Thỏa (đội mũ cối) dự đoán tuyển Việt Nam thắng 1-0 ngay trên đất Malaysia.Ảnh: Tuấn Tú

Văn Đình Thỏa quê ở Hà Nam, sang Malaysia làm xây dựng từ năm 2010.Tại Malaysia, đây sẽ là lần thứ hai anh đến sân xem đội nhà thi đấu. Lần đầu tiên là trận bán kết lượt đi AFF Cup 2010 tại sân Bukit Jalil - nơi tuyển Việt Nam thất bại 0-2.

"Tôi tin năm nay mọi chuyện sẽ khác", anh chia sẻ với giọng háo hức. "Thầy trò Miura đã thể hiện rất tốt ở vòng bảng, đang có phong độ cao trong khi Malaysia không có được điều này. Ở đội tuyển Việt Nam, tôi đánh giá cao và đặc biệt hâm mộ Thành Lương. Cậu ấy nhỏ người nhưng kỹ thuật điêu luyện và chơi bóng thông minh, luôn có thể tạo ra đột biến khi có mặt trên sân". 

anh1-7273-1417748716.jpg

Văn Anh (phải) hạnh phúc khi mua được vé xem trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa Malaysia và Việt Nam.Ảnh: Lâm Thỏa

Trong số những người Việt xếp hàng mua ở sân Shah Alam, Văn Anh là người sở hữu tấm vé sớm nhất. Nở nụ cười mãn nguyện khi chắc chắn có thể vào sân, chàng trai đến từ Nghệ An còn tranh thủ ra quầy lưu niệm mua một tấm băng rôn in chữ Việt Nam để cuối tuần mang vào sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Miura.

"Tôi muốn mua nhiều vé nữa cho bạn bè đi xem nhưng mỗi người chỉ được mua tối đa bốn vé. Mua vé ở đây dễ hơn ở Việt Nam, không có cảnh chen lấn xô đẩy, giá cũng hợp lý, chỉ có một loại cho người lớn là 40 ringgit tương đương với khoảng 250.000 đồng", Văn Anh chia sẻ.

Văn Anh cho biết, anh sang Malaysia làm việc được tám năm nên ít khi có cơ hội xem đội nhà thi đấu. Lần này anh cố gắng thu xếp công việc để được vào sân tiếp lửa cho đội tuyển quê nhà, cùng hàng chục đồng hương khác làm cùng công ty. 

Theo Lâm Thỏa từ Kuala Lumpur (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm