Cầu thủ SG.XT "ngơ ngác" vì bị trừ thưởng

Cầu thủ SG.XT "ngơ ngác" vì bị trừ thưởng ảnh 1

Các cầu thủ SG.XT đang băn khoăn vì chuyện tiền thưởng

Tuy nhiên, khi đi kiểm tra thẻ ATM, rất nhiều cầu thủ đã “ngơ ngác” vì số tiền mà họ được nhận không như tính toán ban đầu. Chính vì thế, không ít cầu thủ tỏ ra bức xúc khi cho rằng, như thế là không chính xác và công bằng.

Cụ thể, các cầu thủ khẳng định: số tiền mà bầu Thụy đã trao tận tay trước trận gặp HN.T&T ở vòng 26 V-League 2012 (người đá chính được nhận 1000-3000 USD) là số tiền họ được cho, và nó được coi là nằm ngoài lương. Thế nhưng, không hiểu sao số tiền “được cho” này lại bị khấu trừ vào số tiền lương.

Thêm nữa, trong số 5 tháng lương được trả, rất nhiều cầu thủ còn bị trừ từ 30- 40%, bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12. Chính vì vậy, một số lấy làm ngạc nhiên vì bị … âm lương.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện SG.XT cho biết: “Số tiền mà cầu thủ đã nhận và không phải hoàn trả trước trận gặp HN.T&T mà bầu Thụy trao tận tay là chỉ khi SG.XT giành chức vô địch. Còn số tiền lương bị trừ, trong thời buổi khó khăn chung, các cầu thủ phải chia sẻ với CLB, điều này đã được thống nhất từ trước”.
Theo Đức Nguyễn (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm