Cầu thủ nữ Hàn Quốc có vẻ ngoài giống hệt… đàn ông

Cầu thủ này cũng có thể hình tốt hơn hẳn các cầu thủ còn lại hiện diện trên sân. Cô ghi 2 bàn thắng vào lưới Myanmar, góp phần làm nên chiến thắng 12-0 của Hàn Quốc trước Myanmar.

Nhờ thể hình và thể lực tốt, Park Eun Sun luôn tỏ ra chiếm ưu thế so với đối phương trong các pha tranh chấp tay đôi, đua tốc độ và không chiến. Thậm chí, Park Eun Sun còn to và cao hơn hẳn các đồng đội ở đội tuyển nữ Hàn Quốc, vốn đã mạnh về mặt thể hình.

Park Eun Sun (trái) có vẻ ngoài không khác cầu thủ nam, ảnh: Kim Điền
Park Eun Sun (trái) có vẻ ngoài không khác cầu thủ nam, ảnh: Kim Điền

Ngoài ra, vẻ ngoài của Park Eun Sun khá giống với cầu thủ nam, khiến đôi lúc một số người có mặt trên sân Thống Nhất nhằm tưởng là họ đang theo dõi một giải bóng đá nam, chứ không phải đang xem bóng đá nữ, nếu như họ không nhìn thấy mái tóc dài của những cô gái khác trên sân.

Cũng nhờ có dạng cầu thủ đầy sức mạnh như Park Eun Sun ở tuyến trên, nên đội tuyển nữ Hàn Quốc rất chịu khó thực hiện các pha tấn công theo kiểu phá sức đối thủ, buộc đối phương phải tranh chấp trong thế bất lợi.

Về phía đội nữ Myanmar, họ chống trả khá yếu ớt trước các pha tấn công của đối phương, nhất là khi buộc phải tranh chấp với cầu thủ Park Eun Sun của Hàn Quốc, các cầu thủ Myanmar hoàn toàn bất lợi, không chịu nổi sức càn lướt của cầu thủ này.

Theo Kim Điền (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm