Cầu thủ Ninh Bình tay trắng về quê

ninh-binh-4643-1400292905.jpg

Nhiều cầu thủ Ninh Bình phải đợi ba tháng nữa mới biết số phận của mình. Ảnh: Lâm Thỏa.

Thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng do chín cầu thủ nội không được ra sân vì dàn xếp tỷ số và cá độ, trong khi bốn cầu thủ ngoại và nhập tịch đầu quân cho đội bóng khác, Ninh Bình vẫn xuất sắc đánh bại Churchill Brothers với tỷ số 4-2 để giành vé vào tứ kết AFC Cup 2014. Tuy nhiên, chiến thắng ấn tượng đó không đủ để giúp tương lai của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sáng sủa hơn.

"Phải đến giữa tháng tám vòng tứ kết mới diễn ra, mọi người tự do về nhà và chờ thông báo tiếp theo", lãnh đạo Ninh Bình thông báo ngắn gọn tới các cầu thủ tối 13/5, vài tiếng sau khi họ đánh bại Churchill Brothers.

Bên cạnh việc không được tập luyện ba tháng và một tương lai mơ hồ, các cầu thủ của Ninh Bình còn phải ra về với hai bàn tay trắng. Theo quy định của đội, mỗi ngày một cầu thủ được 20.000 đồng tiền ăn sáng nhưng đã hai năm nay họ không được nhận khoản tiền này. Ba tháng qua, cầu thủ đội bóng cố đô cũng chưa được nhận lương, tiền thưởng từ Siêu Cup và Cup quốc gia mùa 2013 vẫn bặt vô âm tín.

Về mặt lực lượng chuẩn bị cho tứ kết AFC Cup, Ninh Bình chưa đưa ra bất cứ quyết định tăng cường nào dù Phước Tứ, Danh Ngọc, Minh Tùng, Văn Quý, Đức Linh đã  đầu quân cho các đội bóng mới.

Lãnh đạo đội Ninh Bình tiết lộ nhiều khả năng sẽ đôn U19 lên đá tại tứ kết AFC Cup 2014.

Theo Tùy Phong (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm