Cầu thủ ném… cỏ vào mặt sao Barcelona bị cấm thi đấu 1 trận

Cầu thủ ném… cỏ vào mặt sao Barcelona bị cấm thi đấu 1 trận ảnh 1 

Cầu thủ ném… cỏ vào mặt sao Barcelona bị cấm thi đấu 1 trận ảnh 2 

Cầu thủ ném… cỏ vào mặt sao Barcelona bị cấm thi đấu 1 trận ảnh 3 

Cầu thủ ném… cỏ vào mặt sao Barcelona bị cấm thi đấu 1 trận ảnh 4

Cầu thủ ném… cỏ vào mặt sao Barcelona bị cấm thi đấu 1 trận ảnh 5 

Cận cảnh màn ném cỏ vào mặt Busquets hy hữu của Orellana khiến anh này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Barcelona đã có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 nhưng cần thiết trước Celta Vigo bằng bàn thắng duy nhất của trung vệ Jeremy Mathieu. Không có nhiều điều đáng nói ở trận đấu này ngoại trừ tình huống hi hữu ở cuối trận khi cầu thủ Fabian Orellana có hành vi ném… cỏ vào mặt Sergio Busquets. Orellana được cho là rất bức xúc trước hành động câu giờ của Busquets nên mới có hành vi trên.

Ở tình huống này, Orellana đã cúi xuống nhổ một nắm cỏ trên sân rồi quăng thẳng vào mặt Busquets. Busquets rất nhanh lắc đầu né nhưng nắm cỏ vẫn trúng sau gáy anh. Dù nắm cỏ này chỉ trúng gáy, nhưng Busquets lại ôm mặt tỏ ra rất đau đớn. Trọng tài ngay lập tức rút chiếc thẻ đỏ cho Orellana. Hành động của Orellana xứng đáng nhận thẻ đỏ nhưng có thể thấy khả năng ‘diễn xuất’ của Busquets ngày càng.. ‘thâm hậu’. Đây không phải là lần đầu tiên Busquets ‘ăn vạ’ khiến đối phương phải nhận thẻ đỏ.

Hôm qua, LĐBĐ Tây Ban Nha đã ra án phạt treo giò 1 trận với Orellana. Như vậy, Orellana sẽ vắng mặt trong trận đấu với Granada vào đêm thứ tư. Trận thua 0-1 trước Barcelona đẩy Celta Vigo xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng La Liga với 35 điểm. Với số điểm này, Celta Vigo không phải lo lắng đến việc bị rớt hạng. Còn với Barcelona, họ vẫn vững vàng ở vị trí đầu bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm