Cầu thủ Hồng Sơn, Phương Nam đào tạo học viên nhí

Ngày 4-6, “Trại hè Viettel Vui vẻ” khu vực miền Bắc đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Thể thao Viettel.

Hàng trăm học viên nhí và phụ huynh của các em đã có mặt tại địa điểm huấn luyện trong ngày nóng kỷ lục của Hà Nội.

Là hoạt động chăm sóc khách hàng vào dịp hè thường niên của Viettel, chương trình năm nay có format hoàn toàn mới. Thay vì tổ chức học kỳ trong quân đội “Em là chiến sỹ”, các em sẽ được tham gia trại hè kéo dài trong 1 tuần với các hoạt động thi đấu, rèn luyện thể chất trong môi trường thể thao thực sự… Đây cũng là dịp để các con phát huy tính độc lập, tự chủ, trau dồi kỹ năng sống để trưởng thành hơn nữa.

Các nhóm hoạt động của trại hè bao gồm 3 nội dung chính: Với hoạt động thể thao các em tự lựa chọn để gia nhập 1 câu lạc bộ mà mình yêu thích (bóng đá, bơi lội, bóng bàn, cầu lông) dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Đại học Thể dục Thể thao.

Tên của các cầu thủ được đặt cho các đội.

Đặc biệt, trong lĩnh vực bóng đá, các em sẽ được “ra sân” cùng với các danh thủ nổi tiếng như Hồng Sơn, Đặng Phương Nam, Đỗ Mạnh Dũng, Nguyễn Hải Biên, Nguyễn Cao Cường.

Về kỹ năng sống, các em được chuyên gia hướng dẫn các hoạt động khám phá bản thân, kỹ năng phòng chống cháy nổ,…; Hoạt động team building, các em được tham gia cắm trại, đi dã ngoại, giao lưu thi đấu thể thao…

Được biết, sau khi kết thúc chương trình ở miền Bắc, chương trình “Trại hè Viettel Vui Vẻ” khu vực miền Nam sẽ khai giảng tại Trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM với hơn 150 học viên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm