Cầu thủ của Chelsea chọc thủng lưới tuyển Việt Nam

Phút thứ 10 trận lượt đi play off Olympic 2020 giữa chủ nhà Úc và tuyển nữ Việt Nam, lưới của thủ môn Trần Thị Kim Thanh đã rung lên.

Người chọc thủng lưới Kim Thanh là tiền đạo Samantha Kerr (Sam Kerr) đang chơi cho CLB Chelsea của Anh. Trong trận này Sam Kerr được đeo băng đội trưởng.

Chính Carpenter đã "dọn cỗ" cho Sam Kerr ghi bàn.

Phứt thứ 10 từ pha tấn công biên, Carpenter chuyền bóng tầm trung sát mặt cầu môn của Kim Thanh rồi Sam Kerr băng vào đánh đầu cận thành mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà Úc.

10 phút đầu, trước khi bị bàn thua thì các học trò của HLV Mai Đức Chung đã chơi một thế trận nặng phòng ngự vì Úc quá mạnh.

Sam Kerr còn có màn Santo ăn mừng bàn thắng.

“Chiếc xe buýt hai lần” được chín cầu thủ Việt Nam sắp xếp ngay trước mặt cầu môn nhà tỏ ra hiệu quả. Tuy nhiên, Úc tỏ ra quá mạnh với dàn tuyển thủ đẳng cấp, nhất là hàng công đều là những cầu thủ đang đá thuê ở châu Âu, trong đó có tác giả bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho Úc ở phút thứ 10 - Sam Kerr.

Sam Kerr năm nay 26 tuổi từng hai lần được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của bóng đá châu Á, nhiều lần được bầu chọn cầu thủ nữ xuất sắc nhất Úc và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Úc…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm