'Cắt đuôi', Dusit gửi cảnh báo đến đồng nghiệp Việt Hoàng

Thai- League tiếp tục diễn ra các lượt trận. Theo đó, Pathum Utd của HLV Dusit đang “cắt đuôi” đối thủ bám đuổi Thai Port đồng thời gửi lời cảnh báo với Viettel.

Chiều 13-2, hành quân đến Buriram làm khách tại “lâu đài sấm sét” Chang Arena và đánh bại đội bóng chủ sân đẹp nhất Đông Nam Á 1-0.

Trung phong nội  Theerasin Dangda vừa về đầu quân cho Pathum Utd.  Ảnh: BANGKOK POST

Bàn thắng duy nhất trận do công của Diogo Luis Santos ghi cho Pathum ở phút thứ 9. Santos là cựu công thần, tay săn bàn hàng đầu của Buriram trong nhiều năm liền nay khoác áo Pathum quay lại Chang Arena và vẫn tiếp tục tỏ ra bén nhọn.

Trong khi đó, đối thủ bám đuổi phía sau Pathum là Thai Port đã bất ngờ ngã ngựa trước đội bóng có nguy cơ xuống hạng là Police Tero 0-2. Tình hình này giúp thầy trò HLV Dusit tiếp tục gia tăng cách biệt và “cắt đuôi” đối thủ bán đuổi phía sau lên đến 13 điểm, một ngưỡng rất an toàn trong việc băng băng về đích của thầy trò HLV Dusit.

Pathum Utd cùng bảng F tại AFC Champions League với Viettel của HLV Trương Việt Hoàng. Pathum Utd dù là tân binh Thai- League 1, nhưng tham vọng của họ không chỉ lên ngôi ở Thai- League mà còn làm những chuyện lớn tại đấu trường Champions League 2021 này.

Lực lượng của Pathum Utd mà này rất khủng để đủ sức chơi đấu trường châu lục.

Với nhà vô địch V- League, Viettel chưa thấy sắm lực lượng khủng cho đấu trường châu Á. Trong khi đó giải V- League 2021 khởi đi, Viettel có cú “đề-pa” ì ạch khi thua Hải Phòng và hòa Thanh Hóa ở hai lượt trận đầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm