Carlos Tevez và câu chuyện tình bạn cảm động khiến MC cũng phải khóc

Cựu cầu thủ của Juventus, tiền đạo Carlos Tevez là khách mới của chương trình “Animals Loose”, một talk show nổi tiếng ở Argentina của người dẫn chương trình Alejandro Fantino. Trong cuộc phỏng vấn này Alejandro Fantino đã hỏi Tevez về những người bạn thời thơ ấu của anh.

Trong chiếc áo sơ mi trắng, cựu cầu thủ M.U và Man City bắt đầu câu chuyện có vẻ không được thoải mái. Tevez xúc động kể về những người bạn tuy thất nghiệp nhưng vẫn không để anh, một triệu phú phải trả tiền trong những lần đi chơi cùng nhau.

Tiền đạo 31 tuổi nói với Fantino, “Tôi gặp gỡ bạn bè của tôi 2 lần 1 tuần. Và mỗi lần chúng tôi đi chơi, bạn bè tôi không bao giờ để tôi trả tiền cho bất cứ điều gì”

“Tôi có 5, 6 người bạn thân, chỉ 3 trong số họ có việc làm. Và mỗi khi chúng tôi đi chơi, họ lại trả các hóa đơn”.

Câu chuyện của Tevez đã khiến cho người dẫn chương trình Fantino cũng không cầm được nước mắt.

Tevez được biết đến là một con người mạnh mẽ thậm chí “bặm trợn” trên sân nhưng ở ngoài đời anh là con người sống rất tình cảm. CLB thuở ấu thơ của Tevez trước khi sang Châu Âu thi đấu là Boca Juniors (Argentina). Khi ở Châu Âu, Tevez lúc nào cũng nghĩ về đội bóng cũ và anh không ngần ngại tuyên bố anh sẽ trở lại Argentina để kết thúc sự nghiệp trong màu áo Boca Juniors.

Và cuối cùng lời hứa của anh đã trở thành hiện thực, ngay sau khi kết thúc mùa giải cùng Juventus bằng trận thua 1-3 trước Barcelona ở chung kết Champions League, Tevez đã tuyên bố chia tay sự nghiệp bóng đá ở Châu Âu để về quê nhà khoác áo Boca.

Trong ngày ra mắt CLB thân thương của mình, có đến 60.000 CĐV Boca Junior đã chào đón đứa con cưng Carlos Tevez trở lại đội bóng. Tiền đạo 31 tuổi bắt đầu sự nghiệp ở Boca năm 2001, anh chuyển sang Brazil thi đấu cho Corinthians vào năm 2004. Sau đó, Tevez rời Nam Mỹ qua Châu Âu thi đấu tại Anh cho West Ham, Man United và Man City. Điểm dừng chân tiếp theo của Tevez chính là Juventus ủa Italia. Cuối mùa giải vừa qua, Tevez đã rời Juventus để trở lại quê nhà thi đấu cho Boca Junior.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm