Cập nhật tình hình chấn thương của Rafael

Chưa kịp vui mừng vì sự trở lại của hậu vệ đầy triển vọng, Rafael da Silva sau chấn thương gân kheo gặp phải trong trận tiếp đón Marseille, NHM Man Utd lại được phen lo lắng thót tim khi thấy ngôi sao xứ Samba rời sân trên băng cáng trong tình huống va chạm cực mạnh với “Voi rừng” Drogba.

Cập nhật tình hình chấn thương của Rafael ảnh 1

Khi ấy, HLV Alex Ferguson buộc phải đưa ra điều chỉnh nhân sự, tung Nani vào sân và kéo tiền vệ về đá trám vị trí của Rafeal.

Pha va chạm đã khiến đầu gối của Rafael da Silva bị sưng tấy. Và các bác sĩ đã phải chờ tới ngày hôm qua, khi vết thương xẹp bớt mới có thể tiến hành chụp cắt lớp.

Rất may mắn, kết quả chụp chiếu đã cho thấy chấn thương gối của Rafael là không quá nghiêm trọng. Nguồn tin từ BBC cho biết, gần như chắc chắn hậu vệ của Man Utd sẽ chỉ phải nghỉ trận đấu với Fulham tối nay và có thể tái xuất ở cuộc đối đầu mang tính quyết định gặp Chelsea tại Olf Trafford vào ngày 13/4 tới.

Trong mùa giải 2010/11 này, Rafael thi đấu ngày càng tiến bộ và được kì vọng sẽ trở thành một trong những nhân tố chủ chốt trong đội hình Quỷ đỏ thời gian tới.

Ở một diễn biến khác, ngoài thông tin về chấn thương của Rafael, HLV Alex Ferguson tiếp tục đón tin vui khi bộ đôi John O'Shea - Wes Brown đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận trở lại.

Theo Việt Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm