Cantona gửi trọn niềm tin vào Moyes

Kể từ ngày Sir Alex Ferguson giải nghệ, Quỷ đỏ trượt dài dưới triều đại HLV David Moyes. Hiện M.U đang kém đội đầu bảng Chelsea đến 18 điểm khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn.

Mặc dù Red Devils vẫn ngập trong khủng hoảng, nhưng huyền thoại một thời ở Old Trafford - "King" Eric Cantona cam đoan, CLB sẽ sớm quay trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Cantona, M.U, Sir Alex, Moyes

Cantona cho rằng, David Moyes sẽ giúp M.U sớm quay trở lại tốp đầu Ngoại hạng

Trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports bên lề lễ trao giải World Sports Award, Cantona nói: "M.U là một trong những CLB lớn nhất Thế giới.

Họ đã ngự trên đỉnh cao gần 2 thập kỷ. Mỗi đội bóng đều trải qua thời kỳ khó khăn khi chuyển giao. Quỷ đỏ cũng từng chứng minh trong quá khứ rằng, họ có thể trở lại.

Tôi dám chắc Manchester United sẽ sớm trở lại tốp đầu và cạnh tranh các danh hiệu lớn vào mùa tới."

Khi được hỏi liệu Moyes sẽ tiếp tục ngồi trên ghế nóng, Cantona đáp lời: "Tôi nghĩ ông ấy là người được BLĐ nhất trí lựa chọn với kế hoạch lâu dài. Bởi vậy, chúng ta cần kiên nhẫn chờ đợi tương lai.

Ở thời điểm hiện tại có thể tình hình không tốt, nhưng năm tới mọi chuyện sẽ thay đổi. Nhiều người có thể nói tôi nhận định chủ quan, nhưng tôi tin Moyes đủ mạnh mẽ để đương đầu với sức ép".

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm