Cảnh sát xác nhận có bom... giả ở Old Trafford

Trận đấu tại vòng cuối cùng giải Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Bournemouth đã bị hủy vì lý do an ninh. Theo đó, cảnh sát đã phát hiện một thiết bị nghi là bom tại nhà vệ sinh của khán đài Sir Alex Ferguson Stand. Thiết bị gồm một điện thoại di động nối với dây dẫn trong phòng vệ sinh.

Quả bom được tìm thấy trên sân vận động Old Trafford chỉ là thiết bị diễn tập.

Cảnh sát cho biết thực chất đây là thiết bị diễn tập chống khủng bố của một công ty tư nhân (chưa xác định danh tính) bỏ quên.

Ông John O’Hare, trợ lý cảnh sát trưởng Great Manchester, cho biết: “Sau khi sơ tán toàn bộ khu vực, chúng tôi kiểm tra và phát hiện có một thiết bị của một công ty tư nhân vô tình bị bỏ lại. Thiết bị này được sử dụng cho bài huấn luyện chó tìm chất nổ”.

“Nhìn bề ngoài, thiết bị giống như là quả bom hẹn giờ và quyết định sơ tán cổ động viên là việc phải làm. Chúng tôi phải chắc chắn rằng người dân của mình được an toàn”.

Giám đốc điều hành Man Utd Ed Woodward cho biết thêm: “Sự an toàn của người hâm mộ luôn được đặt lên hàng đầu. Tôi muốn cảm ơn sự hỗ trợ của cảnh sát và phản ứng bình tĩnh của người hâm mộ hai đội”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm