Cảnh sát Anh bị dân 'ném đá' vì đóng vai những người thích đùa

Ngay sau chiến thắng hủy diệt 6-2 của Everton trước Sunderland tại vòng 11 Premier League, một người thích đùa đã gửi một thông báo trên mạng xã hội Twitter chính thức của cảnh sát vùng Merseyside với nội dung: “Xin chào, tôi muốn báo cáo có một vụ hiếp dâm xảy ra ngay trên sân vận động Goodison Park, Liverpool vào lúc 15 giờ ngày 1-11”.

Cảnh sát Anh bị dân 'ném đá' vì đóng vai những người thích đùa ảnh 1 

Cảnh sát Anh bị dân 'ném đá' vì đóng vai những người thích đùa ảnh 2 

Cảnh sát vùng Merseyside đã có câu trả lời quá lố trên Twitter.

Đây rõ ràng là thông báo đùa cợt mang tính trêu chọc trận thua 2-6 của Sunderland trước Everton. Tuy nhiên, cảnh sát vùng Merseyside lại trả lời tin nhắn này cũng với tính cách bông đùa không kém và mang tính giễu cợt CLB Sunderland. Điều này đã khiến các CĐV cực kỳ nổi giận. Rất nhiều comment (trả lời) sau đó của người dân chỉ trích lực lượng cảnh sát đã tham gia vào trò đùa hơi quá trớn.

Dưới áp lực của dư luận, cảnh sát vùng Merseyside đã lên tiếng: “Chúng tôi xin lỗi vì những hành vi không phù hợp của lực lượng sau một thông báo vào chiều nay. Nó không phản ánh hết nỗ lực của cảnh sát vùng Merseyside trong việc điều tra tội phạm tình dục và bảo vệ nạn nhân”.

Trước đó, cảnh sát Manchester đã gây bất ngờ khi đưa ra thông tin Wayne Rooney mất tích trên trang Twitter chính thức của mình: “Tìm người mất tích -Wayne Rooney được nhìn thấy lần cuối ở khu vực SVĐ Old Trafford và mặc chiếc áo đỏ. Bất kỳ ai có được thông tin về Rooney xin báo ngay cho chúng tôi”.

Đây cũng là một thông điệp đùa cợt của cảnh sát khi họ muốn chế nhạo việc Ronney thể hiện một phong độ tệ hại và hoàn toàn mất tích trên sân trong trận M.U hòa Crystal Palace trên sân khách với tỉ số 0-0.

Cảnh sát Anh bị dân 'ném đá' vì đóng vai những người thích đùa ảnh 3 

Cảnh sát Anh bị dân 'ném đá' vì đóng vai những người thích đùa ảnh 4 

Rooney là nạn nhân trong trò đùa của cảnh sát Anh.

Chỉ nửa tiếng sau khi phát ra thông điệp trên, trang Twitter này đã xác nhận đây chỉ là một trò đùa và không có chuyện Rooney mất tích. Dù đã đính chính ngay sau đó nhưng cảnh sát quận Greater Manchester cũng vấp phải sự chỉ trích của dư luận là đùa quá trớn và không đúng chỗ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm