Cái bắt tay của bà Diệp Thảo và HLV Park Hang-seo

Sáng 25-5, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố nhà tài trợ chính của thầy trò Park Hang-seo là thương hiệu cà phê King Coffee duy nhất đồng hành trong 3 năm liên tiếp (từ tháng 6-2020 đến tháng 5-2023). King Coffee tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp bóng đá Việt Nam sớm vươn tầm châu Á và thế giới, để cùng nhau tạo nên những niềm “tự hào Việt Nam”.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phát biểu tại buổi lễ.

Trong thời gian tới, ngoài việc hợp tác tài trợ, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp cùng nhau trong nhiều dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam như tổ chức các trận thi đấu quốc tế lớn, giao lưu cùng các đội tuyển mạnh của thế giới, chung sức với tầm nhìn World Cup 2026. 

Không những thế, King Coffee còn tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động CSR khác như hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê cho các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ; trao tặng vật phẩm của đội tuyển quốc gia cho những người lính Trường Sa để cùng nhau tiếp lửa tình yêu Tổ quốc thiêng liêng; cùng hàng loạt chương trình xã hội, thiện nguyện khác nhằm lan tỏa một “niềm tin Việt Nam” trong giới trẻ và cộng đồng.

Hợp đồng tài trợ giữa VFF và King Coffee kéo dài trong 3 năm.

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ đội tuyển Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc Công tyTNI với thương hiệu King Coffee – cho biết: “Bóng đá và cà phê có đặc tính rất tương đồng. Nếu như cà phê là thức uống được cả thế giới ưa chuộng và trở thành văn hóa kết nối con người, không phân biệt tuổi tác và giới tính, thì bóng đá là môn thể thao khiến hàng tỉ người trên thế giới cùng thổn thức, mong ngóng và vỡ òa cùng nhau. 

Chứng kiến đội tuyển nam, nữ quốc gia thi đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới, tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung. Đó là khát vọng chinh phục. King Coffee luôn khát khao và quyết tâm thực hiện sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới. Bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh đó kết hợp với nhau, tôi tin chúng ta sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời".

Buổi lễ công bố hợp đồng tài trợ.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Chìa khóa tạo nên thành công của bóng đá chính là tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, giữ vững niềm tin và khát vọng. Những thành tích xuất sắc đạt được của đội tuyển trong những năm qua ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của Ban huấn luyện và các cầu thủ, của VFF, các CLB. Tất cả cùng nhau phối hợp tạo những điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển trong quá trình tập huấn và thi đấu, cùng đóng góp rất quan trọng đến từ sự đồng hành của các nhà tài trợ cũng như sự cổ vũ, khích lệ của người hâm mộ. 

Chúng tôi rất tâm đắc với triết lý người Việt Nam xứng đáng hưởng những sản phẩm cà phê chất lượng quốc tế của King Coffee. Bóng đá Việt Nam cũng có khát vọng như vậy. Người hâm mộ Việt Nam khao khát đội tuyển thi đấu tại các đấu trường đỉnh cao thế giới. VFF tin tưởng với sự hỗ trợ, đồng hành của tất cả mọi người, trong đó có nhà tài trợ King Coffee, chúng ta sẽ cùng nhau hiện thực hóa khát vọng đó”.

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại buổi lễ ký kết.

Bà Diệp Thảo tiết lộ thêm, King Coffee sẽ tập trung phát triển thị trường nội địa thông qua các sản phẩm có in hình tuyển thủ quốc gia, các quán King Coffee sẽ trở thành những tụ điểm cổ vũ cho các chàng trai, cô gái Việt Nam ở đấu trường Đông Nam Á, chiến dịch góp mặt vào World Cup nữ 2023, nam 2026 cùng nhiều sự kiện liên quan tới bóng đá trong và ngoài nước khác.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Quang cảnh buổi lễ ký kết.

Cái bắt tay của bà Diệp Thảo và HLV Park Hang-seo ảnh 8

HLV tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung và các học trò tham dự buổi lễ.

Các cầu thủ nam tuyển quốc gia Việt Nam.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Chính thức ký kết hợp đồng.

Một số dấu mốc quan trọng kết nối King Coffee với bóng đá Việt Nam

Tháng 9-2019: bà Lê Hoàng Diệp Thảo và một số thành viên trong công ty bất ngờ tham dự trận đấu khởi động vòng loại World Cup 2022 và thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam trong niềm vui của những người hâm mộ bóng đá và yêu thích cà phê.

Tháng 1-2020: King Coffee công bố chính sách hỗ trợ cho các tuyển thủ nữ khởi nghiệp kinh doanh quán cà phê sau khi giải nghệ nhằm đảm bảo kinh tế ổn định và cuộc sống yên tâm bền vững cho các cầu thủ nữ sau quãng thời gian cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Tháng 6-2020: King Coffee chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho các đội tuyển quốc gia trong ba năm 2020 – 2023. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm