Các đại gia châu Âu đổ về Singapore… săn tiền

Tuần này tại đảo quốc Singapore diễn ra giải Vô địch quốc tế ICC gồm ba đội Inter Milan, Bayern và Chelsea. Những chuyến chạy “show” đầu mùa của các ông lớn châu Âu đến Viễn Đông luôn đóng góp một khoản tài chính không nhỏ cho các CLB này.

Ribery của Bayern selfie cùng người hâm mộ Singapore

Giữa lúc bóng đá Singapore liên tục gây thất vọng từ cấp độ đội tuyển quốc gia, U-23, U-19…đá đâu thua đó thì người hâm mộ Singapore trông chờ vào cũng ngôi sao nước ngoài để giải trí mà thôi.

Các trận thuộc giải ICC này diễn ra trên sân vận động quốc gia Singapore nhằm vào thời điểm tốt nhất trong năm để đảo quốc này thu hút khách du lịch nước ngoài đến xem.

Ngoài thầy trò Conte của Chelsea thì đội bóng 27 lần vô địch Bundesliga Bayern Munich cũng đã kết thúc “cuộc ăn tiền” tại Trung Quốc rồi bay sang Singapore tiếp tục tham dự giải tứ hùng này.

Thầy trò Conte về đến khách sạn

Cứ như những cơn sốt khi tại Singapore nhỏ bé đang “chứa chấp” ba đội bóng lớn gồm nhà vô địch Anh Chelsea, nhà vô địch Đức Bayern và Inter.

Điều đáng nói là các đội đều mang theo thành phần mạnh nhất và cả những tân binh chất lượng đến Singapore tham dự giải này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm