Ca sĩ Rihanna tham vọng thôn tính… Liverpool

Rihanna có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng. Điều đó được thể hiện ở World Cup 2014, khi cô thường xuyên có mặt trên khán đài, theo dõi giải đấu này. Thậm chí, ca sĩ nổi tiếng này từng vào phòng thay đồ của ĐT Đức để chúc mừng chức vô địch thế giới.
Ca sĩ Rihanna tham vọng thôn tính… Liverpool ảnh 1
Rihanna muốn làm bà chủ CLB Liverpool
Tuy nhiên, tình yêu với trái bóng tròn của Rihanna không dừng lại ở đó. Theo tờ El Mundo, cô ca sĩ người Mỹ gốc Barbados này còn có tham vọng thôn tính CLB Liverpool sau khi nghe lời khuyên của người bạn thân và tiền đạo Drogba.
Hiện tại, Liverpool đang thuộc quyền sở hữu của John W. Henry và đang ăn nên làm ra. Do đó, theo dự đoán, khả năng Rihanna thành công với quyết định táo bạo này khá thấp.
Dù vậy, theo báo giới Anh, nếu nữ ca sĩ nhạc pop này muốn đầu tư vào Premier League, cô còn lựa chọn khác đó là CLB Newcastle.
Bên cạnh đó, Rihanna còn tính đầu tư học viên bóng đá ở quê hương cô, Barbados. Nguồn tin thân cận với cô cho biết: “Lúc đầu tôi nghĩ rằng quyết định đầu tư vào bóng đá của Rihanna chỉ là nhất thời. Cô ấy vẫn đang ngất ngây sau kỳ World Cup vừa qua.
Tuy nhiên, giờ đây, có thể thấy, Rihanna đã thực sự nghiêm túc. Cô ấy đang lập kế hoạch xây dựng học viện bóng đá ở quê nhà Barbados. Sau đó, ca sĩ này sẽ thôn tính một CLB ở Premier League”.
Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm