Ca ngợi Zidane, Mbappe 'tỏ tình' với Real Madrid

Không biết bức thông điệp của sao trẻ tuổi teen của Monaco và bóng đá Pháp muốn gửi đến huyền thoại Zidane là gì nhưng bất ngờ Kylian Mbappe ca ngợi Zidane lên tận mây xanh. Điều này có làm cho hàng loạt ông lớn châu Âu…buông tay trong việc chèo kéo Mbappe hay không?

Mbappe ca ngợi Zidane lên mây

Sao tuổi teen có lẽ ăn nói chưa chín chắn hay sao, bởi điều này có thể làm cho ông thầy Leonardo Jardim và lãnh đạo Monaco là tỉ phú Nga phải buồn lòng bởi Mbappe đang có dấu hiệu… đứng núi này trông núi nọ chăng?

Mbappe nói rằng anh luôn có giấc mơ được chơi bóng dưới dự dẫn dắt của Zidane, đó là huyền thoại của Real và Pháp. Mbappe nói: “Là một cầu thủ tôi cũng có một giấc mơ. Tôi luôn phấn chấn mỗi khi xem lại những thước phim về Zidane, huyền thoại có 108 trận khoác áo Les Blues đoạt World Cup 1998 và Euro 2000”.

Trái tim của sao trẻ Mbappe đã thuộc về Real rồi

Zidane, nay 44 tuổi với tư cách là thuyền trưởng ông đã mang về danh hiệu La Liga cho Real, vô địch Champions League năm ngoái và năm nay có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch giải châu Âu này. Mbappe kết luận: “Đó là một HLV huyền thoại sau một đời cầu thủ huyền thoại".

Điều đáng nói, đây là phát biểu của sao tuổi teen trong một cuộc họp báo quốc tế tại trung tâm Clairefontaine gần Paris khi tuyển Pháp chuẩn bị đá giao hữu với Paraguay tại Rennes. Sau trận đấu này, Pháp sẽ sang Thụy Điển đá vòng loại World Cup với đội tuyển nước này vào ngày 9-6 và trở về Paris giao hữu với tuyển Anh tại Stade de France vào ngày 13-6.

Mbappe sẽ về làm trò của thầy Zidane.

Mbappe hiện nay đang được đánh giá là cầu thủ trẻ hay nhất châu Âu với giá chuyển nhượng được định khoảng 120 triệu euro. Mùa này Mbappe ghi 15 bàn để giúp Monaco đoạt danh hiệu Ligue 1 sau 17 năm và từng hai lần khoác áo đội tuyển Pháp hồi tháng 3. Mbappe sẽ là một “mắc xích” quan trọng của Les Blues tại World Cup 2018 ở Nga năm tới.

Nói về tương lai của mình, Mbappe không hé lộ muốn đến CLB nào với lý do đang tập trung nguồn lực cho đội tuyển Pháp.

Cách nói của Mbappe thì “’trái tim” của “cậu nhóc” đã thuộc hoàn toàn về đội bóng của Zidane rồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm