Buriram Utd của Xuân Trường 'hết đường' ở Champions League

Tối 25-4, Buriram Utd làm khách lượt về vòng bảng Champions League gặp chủ nhà Beijing ở lượt trận thứ tứ. Đội bóng của Xuân Trường lại thua 0-2 trên sân Công Nhân ở thủ đô Bắc Kinh trước Beijing FC và có nguy cơ gãy luôn mục tiêu vào vòng 16 đội.

Ở lượt đi trên sân nhà Chang Arena, Buriram đã thua Beijing 1-3, nên lượt về thật khó để HLV Bandovic lật ngược tình thế.

Beijing đang có phong độ rất cao ở giải nội địa.

Lượt đi HLV Bandovic cũng nuôi mục tiêu lấy ba điểm nhưng không thành. Trước lượt về đêm qua, Bandovic vẫn nuôi mục tiêu lấy ba điểm nhưng cũng trắng tay.

Thời tiết Thái Lan đang nắng nóng sang Bắc Kinh, trời lạnh và trận đấu diễn ra dưới trời mưa… nên Buriram gặp vô vàn khó khăn.

Đã vậy Beijing đang có phong độ rất tốt ở giải Trung Quốc. Giải Super League đi được 6 vòng đấu thì Beijing toàn thắng sáu trận đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Sao trẻ Supachai (cam) trong thế gọng kìm đầy thách thức.

Đầu mùa, lãnh đạo Buriram nêu mục tiêu cực cao là vô địch ba giải nội địa cùng việc ít nhất là vào vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên sau bốn vòng đấu, “ánh sáng cuối hầm” không thấy với đội bóng mà Lương Xuân Trường đang đầu quân.

Ở trận này Trường cũng ra sân từ băng ghế dự bị khi thay ngoại binh Junior Pedro ở phút 73 khi đó thì Buriram Utd đang bị dẫn 0-1. Bàn thắng của Beijing do công Renato Augusto ghi phút 55.

Xuân Trường vào được ba phút thì Buriram Utd thủng lưới lần thứ hai do công của Ba Dun ở phút 76. 2-0 nghiêng về Beijing cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Buriram Utd nỗ lực rất lớn trước quyết tâm cao của đội bóng thủ đô Bắc Kinh. Hiệp 1, Buriram đã nỗ lực tột độ trước sức công phá của Beijing và họ giữ được nguyên mành lưới. Tuy nhiên vị khách đến từ Thái Lan cũng chỉ làm được điều đó trong vòng 55 phút mà thôi.

Thua trận này Buriam tiếp tục nằm ở chót bảng G với ba điểm. Đội chiếm ngôi đầu là Hyundai Jeonbuk của Hàn Quốc có 9 điểm, thứ nhì Beijing FC (7 điểm), thứ ba Urawa Red Diamond (4 điểm).

Hai lượt trận vòng bảng còn lại, Buriram tiếp Urawa Red Diamond và làm khách trước Hyundai Jeonbuk. Rất khó để đại diện Thái Lan giành suất đi tiếp vào vòng 16 đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm