Buriram trỗi dậy và đánh bại đội bóng từ Hàn Quốc

Thật khó diễn tả Buriram Utd lột xác nhanh và chơi một trận cực hay, cực nhiệt và đã có chiến thắng trước nhà vô địch Hàn Quốc Hyundai Jeonbuk Motors (HJM) 1-0.

Đội hình ra sân của Buriram utd trên sân nhà Chang Arena vẫn vắng mặt tuyển thủ Việt Nam, Lương Xuân Trường.

Hôm nay các ngoại binh Buriram chơi rất xông xáo.

Có một điều đáng chú ý là tác giả của bàn thắng duy nhất trận là đối thủ của U-23 Việt Nam tại vòng loại U-23 châu Á tới đây, đó là tiền đạo Supachok Sarachat. Cầu thủ này sẽ được HLV Gama mang đến Việt Nam đá vòng loại U-23 châu Á tại Hà Nội.

Supachok đang có phong độ cực cao khi qua ba vòng đấu Thai-League đã có ba bàn thắng và hôm nay lại vừa ghi “bàn thắng vàng” duy nhất trận ở phút 50 để đánh bại HJM 1-0, một chiến thắng thật quý giá để Buriram utd tiếp tục cạnh tranh xuất vào vòng trong của AFC Champions League.

Nỗ lực cao cùng việc ở vào thế đường cùng vì nếu trắng tay lần nữa trên sân nhà thì cơ hội đi tiếp của Buriam là giảm đi rất nhiều ở đấu trường danh giá dành cho CLB này.

Buriam quyết tâm cực cao và đã được trả công xứng đáng.

Trước khi tiếp đội bóng đến từ Hàn Quốc này thì Buriram cũng đã có một chiến thắng đầu tiên ở Thai- League sau ba vòng đấu, đó là việc đánh bại Prachuap 2-0, tạo sự hưng phấn để Buriram Utd tự tin và làm nên chiến thắng cho hôm nay.

HLV Bandovic đã tiếp tục “cất” Xuân Trường ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Được chơi sân nhà, tất nhiên Buriram Utd phải tấn công mãnh liệt để có điểm và có chiến thắng, Buriam đã làm được điều đó.

HLV bandovic đã chọn các tiền vệ giỏi tấn công, giỏi hoạt động độc lập, dám cầm bóng đột phá để ghi bàn, tạo đột biến. Và một khi như thế thì Xuân Trường chưa phải là sự lựa chọn theo cách này.

Ngoài bàn thắng thì Buriram cũng tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn khác, song thủ môn của HJM chơi rất hay.

Vế phía đội khách, họ cũng có nhiều cơ hội có bàn thắng nhưng dường như các cầu thủ Hàn Quốc có vẻ hụt hơi ở những bước cuối cùng. Đội bóng đến từ Hàn Quốc có vẻ như sốc thời tiết nắng nóng ở Đông Nam Á trong khi Hàn Quốc thì còn rất lạnh…điều này thể hiện qua các cầu thủ Hàn Quốc hơi đuối và không có sức bật mạnh vốn thường thấy ở cầu thủ Hàn Quốc.

Như vậy, qua hai lượt trận vòng bảng, Buriram thắng một trận và thua một trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm