Buriram muốn như CLB Hà Nội được không?

19 giờ hôm nay (24-4), Xuân Trường và những người đồng đội Buriram đá lượt trận thứ tư bảng G, AFC Champions League làm khách trên sân Công Nhân của CLB Beijing tại thủ đô Bắc Kinh.

Beijing FC (trắng) thắng Buriram 3-1 ngay tại Thái Lan lượt đi.

Dù lượt trận thứ ba, Buriram đã trắng tay trên nhà Chang Arena 1-3, nhưng tối nay trên sân Công Nhân, Buriram lại đòi lấy trọn ba điểm khi rời Bắc Kinh. Liệu họ có thực hiện được ý đồ như cách của CLB Hà Nội đá AFC Cup.

Ở lượt trận thứ ba, AFC Cup thì nhà vô địch V- League, CLB Hà Nội đã thua nhạt trước Yangon 0-1, thế mà sang lượt trận thứ tư làm khách tại Yangon thì Hà Nội đá cho Yangon không có lối ra và thắng đậm. 

Sức mạnh của Beijing nằm ở ngoại binh.

Sau ba lượt trận, cục diện bảng G như sau: 1- Jeonbuk Hyundai Motors (6 điểm), 2- Urawa Red Diamonds (4 điểm), 3- Beijing (4 điểm); 3- Buriam (3 điểm).

Nhìn vào vị trí và điểm số thì bốn đội này vẫn còn tranh chấp nhau rất quyết liệt, ai cũng còn nhiều cơ hội giành hai suất đi tiếp.

Có hai câu hỏi đặt ra là đêm nay đội phó tuyển Việt Nam, Lương Xuân Trường có được HLV Bandovic tung ra trong trận đấu với Beijing?

Câu hỏi thứ hai là sân nhà Chang Arena, Buriram đã thua đậm 1-3 thì liệu tối nay mục tiêu rời Bắc Kinh với 3 điểm có thành hiện thực?

Tối nay Xuân Trường có ra sân?

Sau khi vòng bảng Champions League vào giai đoạn căng thẳng thì Buriram cũng có dấu hiệu đuối ở Thai- League khi họ không những mất ngôi đầu bảng vào tay Thai Port mà còn để đội này gia tăng cách biệt lên đến 5 điểm.

Trong khi đó HLV Roger Schmidt của Beijing cho rằng, đây là trận đấu bản lề, Beijing phải thắng trận để “cắt” sự bám đuổi của Buriram.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.