Bùi Tiến Dũng vô địch V-League là có show

Trong nước

Bùi Tiến Dũng vô địch V-League là có show

(PLO)- Trung vệ của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Viettel Bùi Tiến Dũng được mời quảng bá sản phẩm thể thao dành cho giới trẻ của CP Sports.

Bản tin liên quan

Đội trưởng CLB Viettel Bùi Tiến Dũng vừa lên ngôi vô địch V-League 2020 tại sân Thống Nhất khi đánh bại Sài Gòn FC 1-0. Hình ảnh người đội trưởng đeo chiếc băng C lên đài vinh quang là điều khiến thương hiệu thể thao CP Sports...kết.

Chưa hết, nguồn cảm hứng để CP Sports chọn đội trưởng của Viettel còn ở chỗ, anh là người bước đến chấm 11m thực hiện quả pen cuối cùng giúp tuyển Việt Nam đánh bại Jordan để vào tứ kết Asian Cup 2019.


Ông Tony Trần Hoàn, chủ nhân thương hiệu CP Sports (bìa trái) và Bùi Tiến Dũng (bìa phải) ra mắt sản phẩm Alpha-TD04.  Ảnh: TP

Lần đó khi thực hiện thành công quả luân lưu, Bùi Tiến Dũng đã chào mừng theo nghi thức nhà binh (do anh đang khoác áo CLB Viettel). Thế là một lãnh đạo của CP Sports cũng “phải lòng” hình ảnh này và quyết định mời Bùi Tiến Dũng hợp tác phát triển cùng thương hiệu thể thao CP Sports.

CP Sports phối hợp với tuyển thủ quốc gia Bùi Tiến Dũng giới thiệu trang phục thể thao dành cho giới trẻ với phiên bản mang tên Alpha-TD04 (Alpha là tên phiên bản sản phẩm, còn TD 04 là viết tắt của Tiến Dũng và số áo thi đấu của trung vệ này).


Tuyển thủ quốc gia Bùi Tiến Dũng trả lời báo chí tại buổi họp báo. Ảnh: TP

Trả lời câu hỏi, một tuyển thủ quốc gia phải tuân thủ màu áo của thương Grant Sport mà đội tuyển đang dùng, cũng như phải tuân thủ màu áo của nhà tài trợ áo đấu của Viettel, liệu Dũng có đụng hàng và va đập quyền lợi của các nhà tài trợ?

Bùi Tiến Dũng cho biết: “Bản thân tôi cũng như các bên đã làm việc. Tôi tập trung đội tuyển thì phải mặc trang phục Grant Sport. Khi sinh hoạt và tập luyện ở CLB Viettel, tôi cũng phải tuân thủ màu áo của CLB. Tuy nhiên những lúc ngoài bóng đá và việc cá nhân, tôi hoàn toàn có quyền mặc sản phẩm của nhãn hàng CP Sports”.

Bên cạnh đó, CP Sports còn phối hợp với Bùi Tiến Dũng tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện với tổ chức GIVE.Asia Việt Nam để trích 5 đến 10% lợi nhuận bán sản phẩm giúp Quỹ mổ tim cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các chuỗi hoạt động hướng tới trẻ em, đồng bào vùng sâu, vùng xa tại Tây Nguyên và biên giới...

DUY ÂN

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM