Bùi Tiến Dũng trở lại để “đòi nợ” Bali Utd

HLV Marian Mihail sẽ đưa Bùi Tiến Dũng trở lại làm thủ môn số 1.

Như vậy thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính ba trong bốn trận vòng bảng AFC Cup của FLC Thanh Hóa. Sau lượt trận đầu thắng khó Cebu Global trên sân Hàng Đẫy trước Tết Nguyên đán, FLC Thanh Hóa sang Yangon làm khách thua 1-2.

Đến lượt trận thứ ba ngày 27-2, FLC Thanh Hóa sang Indonesia làm khách trước Bali Utd thì HLV Marian Mihail “cất” Tiến Dũng và thay bằng Bửu Ngọc. Trận này Thanh Hóa dẫn bàn trước cùng một quả phạt đền nhưng Omar Faye đá không thành công rồi sau đó á quân V-League thua ngược 1-3.

Dù thắng 3-1 lượt đi nhưng HLV Putro Widodo tôn trọng FLC Thanh Hóa.

Gần một tuần sau thì hai đội lại gặp nhau lượt về tại sân Mỹ Đình và mệnh lệnh buộc FLC Thanh Hóa phải thắng thì mới hy vọng cửa đi tiếp.

HLV CLB Bali Utd Putro Widodo, cựu danh thủ tuyển Indonesia, cho biết dù đội thắng ở lượt đi nhưng ông vẫn thấy Thanh Hóa là một CLB rất mạnh.

HLV Marian Mihail và Putro Widodo bắt tay tại họp báo trước trận.

Hiện nay sau ba vòng đấu lượt đi, FLC Thanh Hóa đang đứng vị trí thứ ba bảng G, sau Yangon Utd toàn thắng với 9 điểm, kế đến là Bali Utd (4 điểm), thứ ba thuộc về Thanh Hóa với 3 điểm.

Thanh Hóa còn “quỹ sân nhà” là hai trận tiếp Bali Utd và tiếp Yangon Utd, sau đó sang Philippines làm khách trước Cebu Global.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm