Bosnia & Herzegovina – Ireland: Đối đầu giữa hai trường phái

Bosnia & Herzegovina có ưu thế hơn gồm những ngôi sao trong các giải vô địch quốc gia châu Âu gồm đội trưởng Dzeko, Pjanic (AS Roma), Lulic (Lazio), Ibisevic (Hertha Berlin), Spahic (Hamburg), Kolasinac (Shalke), Bicakcic (Hoffenheim), Medunjanin (Deportivo La Coruna), thủ môn Begovic (Chelsea).

Trong lúc đó đội Ireland tập trung hầu hết tuyển thủ đang chơi giải Premier League là chính với một loạt tên tuổi quen thuộc như Coleman, MacCarthy, Gibson (Everton), Whelan (Stoke City), Murphy (Ipswich Town) và đội trưởng Robbie Keane (cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham). Ireland có ưu thế khi chơi bóng dài, lật cánh đánh đầu và có những cú sút phạt nguy hiểm nhưng lại đang gặp khủng hoảng đội hình. Họ không còn hai cựu binh nòng cốt Dune và Duf lại có tới chín thành viên hiện chấn thương hoặc bị treo giò, trong đó có trung vệ O’Shea (Sunderland), tiền đạo Shane Long (Southampton), Walters và thủ môn Shay Given (đều của Stoke City).

Từ đó HLV O’Neill đánh giá Bosnia & Herzegovina có phần mạnh hơn nên ông sẽ chú trọng cho cầu thủ Ireland chơi phòng ngự số đông để cầm hòa chờ giải quyết trận lượt về.

VĂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm