Bóng sắp lăn và Honda vẫn bị ‘ném đá’

Việc bộ đôi HLV Honda - Dalmas loại ngôi sao tiền đạo Chan Vathanaka, Prak Mony Udom và Thierry Chantha Bin đang vấp phải sự phản đối từ CĐV tuyển Campuchia.

Năm trận gần nhất của Campuchia, trong đó có trận thua 0-3 trước Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019 (lượt về)

Tối nay (5-9), Campuchia tiếp Hong Kong trên sân Olympic ở thủ đô Phnom Penh tại vòng loại World Cup 2022, nhưng cộng đồng mạng vẫn “ném đá” không thương tiếc bộ đôi Honda - Dalmas.

“Tổng quản” Honda đã phải lên tiếng “màu cờ sắc áo là quan trọng nhất, cả hai cầu thủ này đều là những tiền đạo nhưng thời điểm này họ có phong độ không cao và chấn thương nên tôi không thể gọi.

Đội tập trung từng trận đấu cụ thể phải là những người có phong độ cao nhất. Ba cầu thủ này, đặc biệt là Chan Vathanaka có thể là trận sau và sau nữa. Nếu bạn đưa một cầu thủ đang chấn thương vào đội hình thì anh ta phục vụ mục đích gì?!”.

Dư luận Campuchia dường như thiếu thấu hiểu và chia sẻ với HLV Honda, họ cứ nằng mặc đòi đưa cả ba cầu thủ này vào để tiếp Hong Kong đêm nay.

Người hâm mộ Campuchia đang "ném đá" bộ đôi Honda-Dalmas

Với HLV như Honda, tất nhiên có cách xử lý của mình. Ba tiền đạo trên từng ra nước ngoài thi đấu từ Thai-League đến M-League của Malaysia và J-League nhưng hiện phong độ đang nhạt và chấn thương. Họ lại có thái độ kém phấn đấu.

Là một HLV lại vừa nghỉ thi đấu vài tháng trước, Honda không thể gọi vào những cầu thủ có tinh thần cống hiến không cao và nhất là ỉ lại “tính ngôi sao” và đá giỏi của mình.

Honda muốn loại bỏ suy nghĩ đó, buộc ba ngôi sao trên phải quyết liệt phấn đấu tìm lại chính mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm