Bóng đá Indonesia khởi động cho SEA Games 27

Bóng đá Indonesia khởi động cho SEA Games 27 ảnh 1

Cầu thủ trẻ Arthur Irawan đang thi đấu đội trẻ Espanyol. Ảnh: World Soccer.

Á quân SEA Games 26 Indonesia đã gạt đi nỗi buồn thất bại ở trận chung kết bóng đá nam cách đây một tháng để hướng tới tương lai. HLV Rahmad Darmawan phải ra đi sau một kỳ SEA Games sóng gió. Người mới được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng đội tuyển bóng đá Indonesia, ông Aji Santoso bắt tay ngay vào việc chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 27sẽ diễn ra trên đất Myanmar vào năm 2013.

Ông Aji Santoso cho biết sẽ gọi tất cả các cầu thủ trẻ của nước này đang thi đấu ở các giải bóng đá châu Âu vào đội tuyển thi đấu với Bahrain trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.

Đội quân trẻ đang thi đấu ở châu Âu của Indonesia gồm Arthur Irawan (đội trẻ Espanyol, Tây Ban Nha), Syamsir Alam, Yandi Sofyan, Alfin Tuassalamony và Yericho Christintoko (CLB CS Vise, Hà Lan), Stefano Lilipaly (đội trẻ Utrecht FC, Hà Lan).

Đối tượng được ông Aji Santoso đặc biệt quan tâm là các cầu thủ dưới 23 tuổi. Mục đích gọi các cầu thủ trẻ vào đội tuyển thi đấu với Bahrain lần này của tân HLV đội tuyển quốc gia là để kiểm tra năng lực thi đấu của họ ở một giải đấu lớn. Đây cũng là bước khởi đầu cho chiến dịch phục hận tại SEA Games 2013 của bóng đá Indonesia.

Theo Anh Hoàng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm