Bóng đá Anh lại rúng động vì 'quả bom' Daily Telegraph

Harry Redknapp, HLV mới nhất bị tiết lộ trong các đoạn phim bí mật.

Vài ngày trước, truyền thông Anh tiết lộ đoạn phim HLV tuyển Anh Sam Allardyce phản trắc FA bằng việc chỉ ra những những lỗ rò luật chuyển nhượng bóng đá Anh giúp các nhà đầu tư Viễn Đông nhảy vào tăm tia. Đến hôm nay, tờ Daily Telegraph tiếp tục tung đoạn phim HLV Harry Redknapp nói rằng các cầu thủ đã chơi cá độ ở những trận đấu của họ.

Trong đoạn phim này, HLV Redknapp đang tranh luận với cầu thủ của mình trong một trận đấu. Ông tin rằng có những điều mờ ám. Trước thông tin như vậy, các luật sư của Redknapp bảo rằng cách nói của Redknapp cho thấy ông không khuyến khích các cầu thủ của mình chơi cá độ, ông không có tội.

Theo quy chế LĐBĐ Anh (FA) thì cầu thủ và HLV mà chơi cá độ thì bị kỷ luật. Tuy nhiên, qua đoạn phim Daily Telegraph công bố thì đây quả là một vấn đề nan giải và giống như “quả bom” bắt đầu nổ. Quy chế FA là thế nhưng liệu thực tế các cầu thủ có sợ không chơi cược ở những trận đấu của họ hay không?

HLV Redknapp từng làm HLV ở CLB West Ham, Portsmouth, Southampton, Tottenham, Queens Park Rangers... Trước đó, ông đã có buổi gặp gỡ các PV, những người đóng vai người đại diện của công ty Far East. Công ty này muốn nhờ Redknapp tư vấn lách luật chuyển nhượng của bóng đá Anh để trục lợi.

Theo các luật sư của Rednapp, hành động này của Redknapp là không có gì sai trái. Chưa có bằng chứng cho thấy Readknapp kinh doanh qua những rò rỉ của luật chuyển nhượng Anh. Vì điều đó mà ông tạm thời thoát nạn. Trong khi đó, Sam Allardyce đã nhận 400.000 bảng từ việc “kinh doanh thông tin” trên cho các nhà đầu tư phương Đông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm