Bốc thăm vòng 4 FA cup: "Hiện tượng" Leeds chạm trán Tottenham

Bốc thăm vòng 4 FA cup: "Hiện tượng" Leeds chạm trán Tottenham ảnh 1
Sau MU, Leeds liệu có tạo ra một cơn địa chấn thương tự trước Tottenham

Ngay sau khi các trận đấu ở vòng 3 kết thúc (trừ các trận đá lại), FA đã tiến hành bốc thăm phân cặp các trận đấu ở vòng 4. Kết quả bốc thăm không có quá nhiều những bất ngờ và nó phần nào khiến cho 32 đội bóng có tên ở vòng 4 hài lòng.

Arsenal có lẽ là đội gặp nhiều khó khăn nhất khi ở vòng đấu này họ sẽ phải gặp một đối thủ đang chơi tại Premiership là Stoke City. Ở trận đấu này, Arsenal tiếp tục phải chơi trên sân khác và đây sẽ là một bất lợi không nhỏ. Tuy nhiên, sau chiến thắng 2-1 trên sân của West Ham , Wenger đã tuyên bố đội bóng của ông có thể chiến thắng ở mọi nơi, vì thế dù có phải tiếp tục có thêm một trận đấu xa nhà, The Gunners vẫn không hề tỏ ra lo lắng.

Chelsea cũng phải chơi trên sân khách ở vòng 4. Tuy vậy, đối thủ của họ chỉ là đội bóng hạng dưới Preston North End. Sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Watford, The Blues sẽ chẳng khó khăn để có thêm một thắng lợi hủy diệt nhất.

Liverpool nhiều khả năng sẽ phải gặp Burnley ở vòng 4. Nhưng trước mắt, thày trò Benitez sẽ phải vượt qua được Reading trong trận đá lại tại Anfield sau khi hai đội đã cầm hòa 1-1 ở vòng 3. Trong khi đó, "thiếu gia" Manchester City với chiến thắng 1-0 trước Middlesbrough sẽ gặp một đội bóng khác cũng đang chơi ở giải hạng nhất là Scunthorpe United.

Mọi con mắt của người hâm mộ nước Anh sẽ lại dồn sự chú ý vào Leeds. Sau cơn địa chấn tạo ra tại Old Trafford ở vòng 3 (thắng 1-0), đội bóng của thày trò HLV Simon Grayson sẽ phải đối mặt với một thế lực khác đến từ Premiership là Tottenham. Ở cặp đấu này, Leeds sẽ phải thêm một lần làm khách tại White Hart Lane. Tuy khó khăn nhưng sau màn trình diễn quả cảm và kiên cường trước MU, không ít người đã tiếp tục nghĩ về một cơn địa chấn khác tại thủ đô London.

Kết quả bốc thăm 16 cặp đấu ở vòng 4 (diễn ra vào 2 ngày 23 và 24/1)
Southampton v Ipswich Town

Reading/Liverpool v Burnley

Millwall/Derby County v Brentford/Doncaster Rovers

Bristol City/Cardiff City v Leicester City

Stoke City v Arsenal

Notts County/Forest Green Rovers v Wigan Athletic

Scunthorpe United v Manchester City

West Bromwich Albion v Plymouth Argyle/Newcastle United

Everton v Nottingham Forest/Birmingham City

Accrington Stanley/Gillingham v Fulham

Bolton Wanderers v Sheffield United/QPR

Portsmouth/Coventry City v Sunderland

Preston North End v Chelsea

Aston Villa v Brighton and Hove Albion

Wolves v Crystal Palace

Tottenham v Leeds

Theo Tuệ Linh (Bongda24h)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm