Bốc thăm Tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Thành Manchester dễ thở

Trong lần gặp nhau gần đây nhất, Spurs đã thất thủ 0-3 ngay trên sân nhà White Hart Lane trước West Ham. Spurs vừa giành chiến thắng trước Hull City đêm qua với tỉ số 8-7 sau loạt sút phạt đền kịch tính để giành vé vào vòng 8 đội mạnh nhất Cúp Liên đoàn Anh năm nay.

Bốc thăm Tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Thành Manchester dễ thở ảnh 1

Tottenham giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu căng thẳng

Trong khi đó Man United sẽ tiếp tục chạm trán Stoke City, đối thủ mà họ vừa lội ngược dòng thành công tại Premier League vào cuối tuần trước. Man City xem ra “dễ thở” hơn khi chỉ phải đụng độ đội bóng hạng Nhất Leicester City. Man City vẫn chưa giành được cúp Liên đoàn từ năm 1976 đến nay. Trước khi vào Tứ kết, họ đã đánh bại Newcastle với tỉ số 2-1. Các bàn thắng của nửa xanh thành Manchester được ghi do công của Alvaro Negredo và Edin Dzeko.

Bốc thăm Tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Thành Manchester dễ thở ảnh 2

Man City chỉ phải gặp đội bóng hạng nhất Leicester City

Trong khi đó, Chelsea, đội vào đến vòng Bán kết mùa giải năm ngoái, phải chờ tới thứ 4 tuần sau mới biết được đối thủ ở vòng tứ kết là ai. Đối thủ của thầy trò Mourinho sẽ là kẻ chiến thắng trong cặp đấu giữa Sunderland và Southampton. Để vào vòng Tứ kết, Chelsea đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội bóng láng giềng Arsenal

Các cặp đấu tứ kết cúp Liên Đoàn:

Leicester City - Manchester City

Stoke City - Manchester United

Sunderland hoặc Southampton - Chelsea

Tottenham - West Ham

Theo Tô Tùng (TT&VH Online / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm