Bốc thăm lại và dời lịch đấu bóng đá nam Asiad

Báo Bangkok Post của Thái Lan sáng nay lại đưa tin dẫn lời của người phát ngôn LĐBĐ Thái Lan (FAT) Patit Supapong rằng, lễ bốc thăm lại bóng đá nam sẽ diễn ra tại trụ sở AFC ở Kuala Lumpur vào ngày mai (25-7). Tuy nhiên các bên có trách nhiệm bảo rằng, còn cần thêm thời gian để chuẩn bị.

Thái Lan phản ứng mạnh vì bị "lá thăm" đẩy vào bảng tử thần

Lần bốc thăm thứ nhất bị lỗi diễn ra ngày 5-7 tại thủ đô Jakarta của nước chủ nhà Asiad 18. Chỉ sau khi có kết quả bốc thăm thì các nước bị sót (UAE, Palestine) phản ứng tức giận ngay, nhưng mãi gần một tháng sau các bên vẫn không chịu khắc phục mà cứ trì hoãn mãi. Thật không thể hiểu nổi cho cách làm việc trì trệ và vô trách nhiệm từ các bên liên quan đến thế, đó là chủ nhà Indonesia, AFC và Ủy ban Olympic châu Á (OCA).

Duyệt binh quân đội ở Indonesia chào mừng Asiad 18

Cũng theo tờ Bangkok Post sáng nay thì bốc thăm lại và dời ngày khai mạc bóng đá nam thay vì như lịch cũ là ngày 14-8, nay có thể bóng đá nam dời ngày khai mạc lại đúng vào ngày tổng khai mạc Asiad 18, tức ngày 18-8.

Olympic Việt Nam rơi vào bảng nào khi bốc thăm lại?

Với việc dời lịch này nhiều khả năng bóng đá không thể bế mạc vào ngày 1-9 mà có thể kéo dài hơn.

Đợt bốc thăm lại này sẽ có 26 đội, tức thêm hai đội sót là Olympic UAE và Palestine.

Lỗi sót đội đã là một thiếu sót mang tính trò hề, nhưng cách trì hoãn để gọi là có thêm thời gian chuẩn bị để bốc thăm đến gần 1 tháng lại là một trò hề lớn hơn nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm