Bộ đôi ‘Supa’ của Thái Lan vẫn không thể phá lưới Văn Lâm

Supachai, tiền đạo vào sân đầu hiệp 2 trong trận Thái Lan - Việt Nam (ngày 5-9) không thể ghi bàn. Supachok đá đủ 90 phút cũng không thể xuyên thủng mành lưới thủ môn số 1 Việt Nam Đặng Văn Lâm.

Supachok (7) làm mưa làm gió ở sân Bung Karno

10 ngày sau trong khuôn khổ vòng 26 Thai-League, bộ đôi “Supa” gồm Supachok và Supachai trong màu áo Buriram đối đầu với thủ môn Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong được xem như trận “El Clasico Thai”. Bộ đôi tuyển thủ Thái Lan cũng thể xuyên thủng được mành lưới thủ môn Việt Nam.

Buriram Utd đã bị đại kỳ phùng Muangthong cho “phơi áo” 3-1 trên sân SCG. Muangthong leo lên vị trí thứ năm.

Thủ môn Văn Lâm là thách thức cho các tay săn bàn tuyển Thái Lan

Muangthong chỉ khởi sắc ở giai đoạn lượt về khi HLV Gama bỏ U-23 Thái Lan sang dẫn dắt Muangthong. Trước đó từ vòng khai mạc đến hết lượt đi Thai- League, thủ môn Văn Lâm vẫn luôn thể hiện phong độ cực cao nhưng Muangthong thi đấu quá nhạt nhòa và nhiều vòng đấu nằm ở đáy bảng xếp hạng. Tuy nhiên, từ vòng 16 (vòng đầu lượt về) Muangthong khởi sắc trở lại và hiện đang xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp khi Thai-League còn 4 vòng đấu nữa.

Tiền vệ tấn công Supachok cực kỳ chói sáng trong màu áo tuyển Thái Lan ở trận thắng Indonesia 3-0 với cú đúp và tác giả mang lại quả phạt đền để Bunmanthan ghi bàn.

Trong vòng 10 ngày bộ đôi "Supa" vẫn chưa thể chọc thủng lưới Văn Lâm

Trong trận tiếp Việt Nam trước đó, Supachok cũng chơi hay, các hậu vệ Việt Nam như Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải cũng bở hơi tai trước cầu thủ tấn công 21 tuổi này.

Đội tuyển là thế, trở về CLB Buriram, bộ đôi “Supa” tiếp tục đối đầu với thủ môn Văn Lâm một lần nữa, nhưng vẫn không thể chọc thủng được lưới thủ môn đội tuyển Việt Nam. Ngược lại đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm có một chiến thắng ấn tượng trước Buriram.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.