Bình Dương tiếp tục "đại phẫu" từ BHL đến lãnh đạo

Theo đó, trợ lý Đặng Trần Chỉnh đã nhận quyết định chính thức lên làm HLV trưởng Bình Dương kể từ lượt đấu thứ 9, với trận đấu gặp Navibank SG vào cuối tuần tới.

Vị trí tiếp theo được thay đổi, trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Văn Hiệp ngoài công việc chính của mình sẽ tiếp nhận chiếc ghế trưởng đoàn đội bóng Bình Dương, cũng như sẽ là người phát ngôn chính thức của đội.

Một sự thay đổi khác cũng nằm trên băng ghế huấn luyện, khi trợ lý Lê Tuấn Long cũng đã xin rút lui khỏi vị trí của mình, và đã được sự đồng ý của lãnh đạo Becamex.

Sự thay đổi này là điều không có gì khó hiểu, khi cựu cầu thủ Đường sắt VN đã được chính HLV Mai Đức Chung đưa về khi ông lên ngồi ghế nóng ở Bình Dương, bởi vậy khi ông Chung "xe ca" ra đi không còn lý do gì để Long "gù" ở lại cả.

Bình Dương tiếp tục "đại phẫu" từ BHL đến lãnh đạo ảnh 1
Sau khi HLV Mai Đức Chung ra đi Bình Dương tiếp tục "đại phẫu" nội bộ. Ảnh: V.S.I

Việc trợ lý Lê Tuấn Long xin thanh lý hợp đồng sớm không ảnh hưởng nhiều tới tình hình trên băng ghế huấn luyện của Bình Dương, bởi đầu mùa lãnh đạo đội bóng miền Đông Nam bộ đã định đưa 3 "lão tướng" Trường Giang, Văn Hải và Minh Quang lên làm trợ lý. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại điều đó mới trở thành hiện thực.

Ngoài việc làm "cách mạng" ở băng ghế huấn luyện, ở cấp "thượng tầng", Bình Dương cũng đã có sự thay đổi khi TGĐ CTy Cổ phần BĐ Bình Dương - Trần Văn Đường, người vốn được giới truyền thông "mặc định" với chức danh GĐĐH cũng đã rời ghế.

Tuy nhiên, với nhiều người việc ông Trần Văn Đường rời vị trí chủ chốt đó của đội bóng đất Thủ là không quá ngạc nhiên, bởi đầu mùa bóng 2009 chính ông Đường đã đánh tiếng xin nghỉ, nhưng lãnh đạo Becamex không đồng ý.

Mặc dù vậy, sau những biến cố vừa qua lãnh đạo chủ quản đội bóng đất Thủ mới đưa ra cái gật đầu, và chuyển ông Đường sang vị trí khác tại Tổng Cty Becamex.

Thay thế vào vị trí đó là một người không quá xa lạ với giới truyền thông đó là cựu phó tướng cho ông Đường tại Cty Cổ phần BĐ Bình Dương - ông Đoàn Văn Út.

Với rất nhiều sự thay đổi ở băng ghế huấn luyện, lãnh đạo đội bóng và tương lai có thể là ở lực lượng hy vọng Bình Dương sẽ trở lại với đúng vị thế vốn có của mình...

Theo M.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm