Bilic không sốc vì nhiều ông lớn Anh ngã ngựa

Cựu trung vệ của tuyển Croatia từng hạng ba World Cup 98, Slaven Bilic đang dẫn dắt West Ham từng đánh bại Arsenal ở vòng mở màn giải ngoại hạng năm nay cho rằng, ông chẳng lấy gì làm sốc khi các ông lớn anh ngã ngựa ở đấu trường châu Âu.

Nói với Sky TV, Bilic hỏi: “Vì sao mọi người ngạc nhiên khi MU bị PSV đá bại ở Hà Lan? MU là một CLB lớn, như PSV cũng là một CLB lớn của Hà Lan và nhiều đội bóng lớn khác cũng từng bị họ đánh bại, vậy thì MU thua tại Hà Lan có gì sốc?!”

Việc Arsenal bị đội bóng nhỏ Dinamo Zagreb đánh bại 2-1 nhiều người sốc, cả nước Croatia sốc, nhưng riêng tôi không sốc. Zagreb đang la 2mo65t đội bóng có lối chơi rất ấn tượng tạ Croatia hiện nay. Họ đang sở hữu một kỷ lục tuyệt vời là 41 trận bất bại. Chúng ta biết nhiều về các CLB Anh, nhưng chúng ta ít biết về những đội bóng của các quốc gia khác của châu Âu cũng rất giỏi”.

Vào tối mai, Bilic lại dẫn dắt West Ham đối đầu với đội “bách chiến bách thắng” Man. City, đội vừa thua Juventus 1-2 ở đấu trường Champions League.

Bilic không sốc vì nhiều ông lớn Anh ngã ngựa ảnh 1
 

Bilic chẳng ngạc nhiên khi các CLB lớn Anh thua ở đấu trường Champions League

Sự bất bại ở đấu trường trong nước khiến Man City nghĩ ít ra mình cũng có được một điểm khi tiếp nhà vô địch Ý, nhưng họ quên rằng Juvetus đang là á quân giải châu lục Họ đã ghi hai lần chọc thủng lưới Man. City ngay tại Etihad với hai bàn thắng tuyệt đẹp.

Năm ngoái khi dẫn dắt Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ Bilic cũng tạo nên cú sốc khi đánh bại Liverpool và loại CLB Anh này ở vòng knock out. Nhiều người ngạc nhiên, nhưng bản thân Bilic không ngạc nhiên.

Bilic nói: ‘Tôi ngạc nhiên là vì sao mọi người ngạc nhiên khi ba trong bốn CLB lớn của Anh ra quân trận đầu Champions League đều thua”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm