'Big Foot' lộ kế hoạch thuyết phục Messi trở lại tuyển Argentina

Tân HLV tuyển Argentina Edgardo Bauza (biệt danh “Big Foot”) đã vô cùng lạc quan khi thổ lộ với báo chí kế hoạch thuyết phục Messi quay trở lại đội tuyển xứ Tango.

HLV Bauza tự tin mình sẽ thuyết phục Messi thành công.

Tuần tới "Big Foot" sẽ bay sang Barcelona để gặp cựu đội trưởng Argentina nói về kế hoạch của mình. Trả lời báo chí tại trụ sở LĐBĐ Argentina (AFA), "Big Foot" cho biết: “Tôi sẽ nói về bóng đá với Messi, chat với anh ấy về khả năng của tuyển Argentina và tôi sẽ thuyết phục để Leo (Messi) quay lại tuyển ngay vòng đấu tới trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018”.

Lượt trận tới Argentina sẽ tiếp Uruguay trên sân nhà, sau đó đến làm khách tại Venezuela.

Bauza sẽ trò chuyện với Messi về ý tưởng xây dựng lại đội tuyển Argentina. "Messi cũng sẽ nói chuyện lại với tôi những vấn đề mà cậu ấy còn lấn cấn và mọi chuyện sẽ tốt lên thôi. Chúng tôi sẽ lật bài ngửa với nhau, vì một đội tuyển Argentina mạnh lên” - Bauza nói.

Messi tuyên bố giã từ đội tuyển sau khi Argentina thua Chile ở loạt luân lưu trận chung kết Copa America, trong đó Messi đá hỏng phạt đền. Áp lực quá lớn khiến Messi “giải phóng” bằng việc tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế.

Sau đó thì Messi thừa nhận anh đã chịu áp lực cực lớn vì cả nước Argentina cứ mang anh ra để so sánh cùng huyền thoại Maradona, điều này đã cướp đi tính sáng tạo của anh vì áp lực chồng chất.

Bauza tin rằng những áp lực đó Messi chịu đựng là điều không sòng phẳng nhưng đó là dư luận gây lên, còn tất cả người làm bóng đá và chính Bauza không có “tội” với Messi trong vấn đề này.

Nói về dư luận Argentina làm Messi mệt mỏi thì Bauza cho rằng điều này cũng không có gì sai trái vì họ là người hâm mộ. Tuy nhiên, Messi thể hiện bằng việc từ giã đội tuyển trước áp lực ấy là điều không nên. Bauza khuyên Messi hãy mạnh mẽ lên để tiếp tục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm