Bị UEFA sờ gáy, Monaco phải bán tháo Falcao

CLB Monaco vừa bị Ủy ban công bằng tài chính của UEFA phạt nặng do vi phạm Luật công bằng tài chính. Ngoài việc bị giảm số lượng cầu thủ đăng ký từ 23 xuống còn 22 khi tham dựcác sân chơi Champions League và Europa League, đội bóng công quốc còn phải nộp thêm9,5 triệu bảng tiền phạt.
Ngoài Monaco, còn có thêm 9 đội bóng khác bị UEFA "sờ gáy" gồm có Besiktas, Krasnodar, Lokomotiv Moscow, Roma, Sporting Lisbon, Inter Milan, CSKA Sofia, Kardemir Karabukspor và Rostov.Trong số này, riêng Inter phải nhận án cao nhất khi chỉ được phép đăng ký 21 cầu thủ.
Được biết, việc Monaco bị phạt một phần xuất phát từ tiền đạo Radamel Falcao. Chính việc họ bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ, cũng như đồng ý trả mức lương330.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Colombia đã khiến ngân sách của đội bóng bị thâm hụt đáng kể.
Bị UEFA sờ gáy, Monaco phải bán tháo Falcao ảnh 1
Monaco nhiều khả năng phải bán Falcao với giá rẻ.
Chính bởi vậy, để thoát khỏi "nhóm cầm đèn đỏ", cân bằng lại tình hình tài chính, đội bóng công quốc sẽ buộc phải bán đi một số cầu thủ ngôi sao, trong số này tất nhiên cóFalcao, cầu thủ hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Man Utd.
Cái khó của Monaco lúc này, chính là việc không còn nhiều đội bóng mặn mà với Falcao bởi cầu thủ này hiện không còn giữ được phong độ như thời còn thi đấu cho Atletico Madrid.
Chính bởi vậy, để có thể bán được Falcao, Monaco không còn cách nào khác là buộc phải giảm giá cầu thủ này. Điều đó đồng nghĩa, con số 43,2 triệu bảng mà đội bóng Pháp mong muốn sẽ khó có thể được đáp ứng.
Và đây rõ ràng là một tin vui với Man Utd, đội bóng vẫn đang có trong tay lợi thế mua đứt tiền đạo này vào cuối mùa. Với những diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ sẽ ép giá được đội chủ sân Stade Louis II.
Được biết, nếu có được Falcao, Quỷ đỏ sẽ rộng đường "trói chân" thủ thành De Gea, người được đồn đoán là sẽ chuyển tới Real vào cuối mùa. Bởi lẽ,cả hai cầu thủ có chung người đại diện là “Siêu cò” Jorge Mendes. Vàmua tiền đạo người Colombia chính là một trong những yêu sách mà tay cò Mendes đặt ra cho Man Utd nếu muốn De Gea chấp nhận ở lại.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm